Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Intelligence (nguyên là công ty Fine Intel, sau đây gọi tắt là Intelligence) được thành lập vào năm 2007. Hiện nay, Intelligence là đơn vị đào tạo/tư vấn chuyên cung cấp các khoá đào tạo chuyên ngành và chuyên sâu cho các tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, dầu khí, khai khoáng và năng lượng.

Bên cạnh đó, Tư vấn du học và Tổ chức các sự kiện giáo dục, chương trình Kỹ năng sống cũng là một trong những thế mạnh của Intelligence trên thị trường hiện nay.

Intelligence mong muốn được kết hợp với các cơ sở đào tạo thực hiện chương trình Tuyển dụng thực tập sinh tài năng (từ 2 đến 6 tháng, có trợ cấp chế độ thực tập).

Để giúp cho các bạn sinh viên có thể vận dụng những kiến thức đã học vào môi trường thực tế và có thể tự mình trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tiển cho công việc sau này, Intelligence đang tuyển dụng thực tập sinh cho nhiều lĩnh vực như Marketing, Sư phạm, Ngoại Ngữ, Hành chính văn phòng, Kinh Doanh,…Intelligence hy vọng có thể hợp tác với các cơ sở đào tạo để có thể giúp các bạn sinh viên đạt được những kinh nghiệm quý báu và bổ ích này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Giáo dục và Truyền thông Intelligence

Địa chỉ: Số 85 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh hoặc số 8, Trần Thi, Quận Hoàng  Kiếm, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: HN: +84 942 148 008  HCM: +84 918 859 179

Email: edu@intelligence.vn

Website: www.intelligence.vn

Thông tin chi tiết xem ở dưới đây: