Nhằm tạo một sân chơi bổ ích về lĩnh vực kinh tế nói chung và kinh doanh nói riêng, Đoàn Khoa Kinh tế vận tải đã tổ chức chương trình “Nhà kinh doanh tài ba-2015”. Đây là lần đầu tiên Đoàn Khoa tổ chức một chương trình về lĩnh vực kinh doanh dành riêng cho các bạn sinh viên Khoa kinh tế vận tải nhưng đã thu hút gần 500 sinh viên đến từ các chi đoàn tham gia, điều này thể hiện sinh viên Khoa KTVT luôn sẵn sàng, nhiệt huyết, cháy hết mình trong những chương trình do khoa tổ chức.

Trải qua 2 vòng thi vô cùng căng thẳng và hấp dẫn, Ban tổ chức đã chọn ra 6 đội chơi xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm chung kết. Đó là các đội: Snoopy, Victoria, Zero to hero, Noon, Sức trẻ và 3T.

Các đội thể hiện sự quyết tâm

Đồng hành trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra phải kể đến sự hỗ trợ của Công ty Sunrise Logistics – đơn vị đã luôn hỗ trợ nhiệt tình trong mọi chương trình của Khoa. Và không thể không nhắc tới sự sôi động của các cổ động viên đã đến cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi. Chính vì thế, BTC đã chuẩn bị những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng cho các khán giả may mắn nhất.

Đ/c Hứa Tấn thành trao kỉ niệm chương cho Đơn vị đồng hành Công ty Sunrise Logistics

Đại diện Đoàn Khoa KTVT tặng hoa cho Ban giám khảo

Căng thẳng trong phần thi Xử lý tình huống

Sau khi trải qua vòng thi tìm hiểu các kiến thức về Kinh tế vi mô, vĩ mô, xã hội, tiếng Anh, luật, … Các đội đã lần lượt được xem các clip tình huống sau đó trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo. Các tình huống xoay quanh các vấn đề trong kinh doanh, các cách ứng xử trong kinh doanh.

Trải qua 3 vòng thi vô cùng căng thẳng, BTC đã tìm ra nhà vô địch của cuộc thi năm nay, đó là đội Victoria. Đội dành giải nhì là đội Non, đạt giải ba là đội Sức trẻ và 3 đội đạt giải khuyến khích đó là đội 3T, Snoopy, Zero to hero.

Trao giải cho các đội

Cuộc thi kết thúc nhưng vẫn luôn đọng sâu trong lòng các đội chơi và khán giả. Đó thực sự là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên khoa Kinh tế vận tải để phát triển, trau dồi, tích lũy những kĩ năng mà trong học tập khó có thể được trải qua. Và đây cũng là dấu mốc để Đoàn Khoa Kinh tế vận tải sẽ có thật nhiều chương trình hấp dẫn, bổ ích cho sinh viên Khoa trong thời gian sắp tới.

(Tin và ảnh: Đoàn khoa Kinh tế vận tải)