Vậy là gia đình Sống Đẹp chúng ta đã có buổi gặp mặt đầu tiên rồi… Cảm giác của các Sđer mới thấy thích không này! Cảm giác của các bạn sau khi buổi gặp mặt hôm ấy như thế nào nhỉ? Các bạn có thể chia sẻ cho CLB biết được không??

Mặc dù thời tiết hôm đó trời có hơi mưa nhưng các bạn tham gia rất đông và nhiệt tình luôn. CLB cảm thấy thật bất ngờ với số lượng các bạn tham gia cùng với hăng hái của các bạn. Điều ấy thật sự là một điều tuyệt vời. Một điều thật tuyệt đối với BCN của chúng tớ.

Mình thấy các bạn phần nào đã hiểu CLB nhiều hơn và có một chút tình cảm cho CLB rồi nhỉ, các bạn cũng có cơ hội được giao lưu làm quen với nhau lẫn các anh, chị trong CLB. Còn các bạn nữ hôm đó về còn nhận được món quà nho nhỏ từ CLB có vui không?

Không phải chỉ cấp 3 mà lên đại học các bạn vẫn còn được yêu thương nhiều lắm nhé. Tự tay các anh,chị BCN làm cho các bạn đấy.

À mình cũng nói nhỏ lại các bạn để chắc chắn chúng mình hiểu nhau thật sự nhé. Vì đây cũng là thắc mắc của một số bạn đã gửi về trong đơn đăng kí tham gia CLB.

+ CLB chúng mình là sân chơi chung cho các bạn cũng như gắn kết các bạn lại với nhau qua các chương trình vui chơi cũng như tình nguyện đầy sâu sắc và nhân văn!

+ Các bạn tham gia với tinh thần tự nguyện và sẽ được truyền lửa của CLB với tuổi đời hơn 10 năm rồi nha!

+ CLB có rất nhiều hoạt động lớn nhỏ diễn ra liên tục lên các bạn chủ động theo dõi page và đăng kí link tham gia vì sẽ giới hạn thời gian đăng kí lên các bạn nhanh tay nhé.

Nhân ngày 20/10 CLB chúc tất cả các bạn nữ ngày càng xinh đẹp, thành công trên mỗi con đường mà mình chọn, luôn nở nụ cười trên môi, cute phô mai que. Và sẽ được phát người yêu trong chương trình sắp tới nhé.

Chúc các bạn buổi tối vui vẻ. Và chúng mình sẽ gặp nhau trong một chương trình lớn sắp tới nhé (bật mí nhỏ với các bạn đó). Yêu cả nhà!