Hội nghị diễn ra thành công với sự góp mặt của đại diện Thành đoàn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các trưởng đơn vị cùng với các cán bộ đoàn hội chủ chốt. Đồng chí Nguyễn Hải Dương, Bí thư Đoàn thanh niên đã nêu ra những kết quả đạt được trong năm vừa qua, khắc phục những hạn chế và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học tiếp theo.

Tại hội nghị, các đồng chí, cá nhân, tập thể, CLB – Đội nhóm đã đạt danh hiệu xuất sắc trong năm học vừa qua đã được trao bằng khen và giấy chứng nhận.

PGS.TS Đồng Văn Hướng phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết

Đoàn trường cảm ơn các thầy cô đã quan tâm sâu sắc trong thời gian qua

Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Ngày 14/10/2017, Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn- Hội chủ chốt năm 2017-2018 đã diễn ra bằng chuyến đi tập huấn với chủ đề “30 năm – một hành trình”. Khởi hành tại trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh trong một tâm trạng háo hức, mong chờ nhiều điều bất ngờ ở phía trước của các cán bộ Đoàn Hội.

Cán bộ đoàn hội chủ chốt có trải nghiệm thú vị trong đợt tập huấn

Ngay sau khi vừa đặt chân đến Khách sạn Thanh Niên- Mũi Né, Bình Thuận, các bạn đã nhanh chóng tham gia vào các hoạt động trong tinh thần phấn khích và hào hứng. Hoạt động đầu tiên cũng chính là nội dung chính xuyên suốt chuyến đi của buổi tập huấn trong phòng, cung cấp các kiến thức cho các đồng chí cán bộ Đoàn Hôi chủ chốt. Khép lại buổi tập huấn trong phòng là buổi tập huấn ngoài trời. Với các trò chơi mà ban tổ chức đề ra cho các đại diện Đoàn, khoa, CLB, văn phòng như: đua ghe trên nước, nhảy bao bố, dựng thành, vượt thành…thì tất cả các cán bộ chủ chốt đã nắm bắt đươc chủ đề của hội Sinh viên năm nay là: ”Xây dựng hội vững mạnh”. Cũng thông qua các trò chơi này các đồng chí cán bộ đã có cơ hội giao lưu cũng như xây dựng một mối quan hệ hợp tác để phát triển bền lâu hơn. Sau 2 ngày tập huấn đầy cảm xúc, các cán bộ chủ chốt đã trang bị cho mình những kiến thức nhất định để giúp đơn vị mình phát triển và đi lên.

(Tin và ảnh: CLB Truyền thông Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM)