Giải Bóng đá truyền thống khoa Công nghệ thông tin năm 2020 cuối cùng kết thúc thành công.

Ban tổ chức một lần nữa xin chúc mừng đội tuyển lớp CN16A đã trở thành đội VÔ ĐỊCH của Giải Bóng đá truyền thống khoa CNTT năm 2020.

Xin chúc mừng các bạn đã vinh dự nâng lên chiếc Cup Vàng và phần thưởng tiền mặt trị giá 1.200.000 đ của mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, các giải khác của năm 2020 này như sau:

– Giải Nhì thuộc về lớp KM16.

– Giải Ba thuộc về lớp CN18B.

– Giải Vua phá lưới thuộc về bạn Trần Văn Vịnh – lớp CN16A với thành tích 12 bàn thắng trong mùa giải này.

– Giải FAIRPLAY thuộc về đội tuyển lớp CN19CLC, một đội chơi rất hòa đồng, không vi phạm 1 thẻ lỗi nào trong suốt mùa giải.

Bên cạnh đó, ngay tại thời điểm diễn ra trận Chung kết Giải Bóng đá truyền thống Khoa CNTT thì cũng là lúc trận Chung kết Giải Bóng đá truyền thống Cán bộ – Giảng viên năm 2020 của Nhà trường được diễn ra với sự chiến đấu của dàn đội bóng Giảng viên Khoa CNTT. Các thầy đã xuất sắc mang về giải Nhì cho Khoa CNTT trong mùa giải năm 2020 này, tuy không phải là đội vô địch nhưng các Thầy vẫn mang trong mình một tinh thần, một khí phách hiên ngang, năng động và một niềm say mê bóng đá mãnh liệt. Chúc mừng các Thầy đã mang lại vinh dự cho bản thân nói riêng và đội tuyển Bóng đá Cán bộ Giảng viên Khoa CNTT nói chung.

Khép lại mùa giải, lễ Bế mạc Giải Bóng đá truyền thống khoa CNTT đã diễn ra thành công rực rỡ cùng với sự góp mặt của nhiều giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, các đội bóng đại diện các lớp CN16A, KM16, CN17A, CN18B, Ban tổ chức giải là Ban chấp hành Đoàn TN – Hội SV Khoa CNTT cùng đông đảo cổ động viên đến tham gia và cổ vũ.