Nhằm tìm kiếm những nhân tố tích cực để tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt, Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên Trường đại học Giao thông vận tải TP. HCM” năm 2017 được tổ chức vào ngày 5/6/2017 là sân chơi chơi lành mạnh, thiết thực để sinh viên được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập và rèn luyện.

Trải qua rất nhiều thử thách, 7 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 100 đối thủ để bước vào đêm chung kết. Không khí đêm chung kết vô cùng sôi động và hấp dẫn. 7 thí sinh bắt đầu tỏa sáng trong phần thi đầu tiên:TÀI NĂNG, với sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và đầu tư về đạo cụ cũng như những sự kết hợp vô cùng ăn ý với sự trợ giúp của các CLB, đội nhóm, những người cố vấn kinh nghiệm… Các thí sinh đã thể hiện vô cùng tự tin và hoàn thành xuất sắc phần thi TÀI NĂNG của mình.

Bước vào phần thi thứ 2: THÔNG THÁI, các thí sinh đã khẳng định được sự am hiểu kiến thức sâu rộng của bản thân. Trải qua 2 chặng của phần thi THÔNG THÁI, thí sinh Nguyễn Thị Việt Anh đã nhanh chóng tìm ra ô từ khóa khi chỉ 3 mảnh ghép được lật mở ra.

Phần thi tài năng của các thí sinh

Sau 2 vòng thi vô cùng gây cấn, khán giả được gặp gỡ và giao lưu, thưởng thức các tiết mục hấp dẫn đến từ kỉ lục gia GUINESS – MAI ĐÌNH TỚI. Phần thi “Ơn Giời Thủ Lĩnh Đây Rồi” của top 4 thí sinh được giám khảo chọn với nhiều thử thách do các trưởng phòng lắm chiêu bày ra và điều vô cùng thú vị và tạo sức nóng cho đêm chung kế đó là sự góp mặt của nữ ca sĩ Văn Mai Hương làm cho bầu không khí tại hội trường A sôi động hẳn lên.

Khép lại màn trình diễn vô cùng ấn tượng và làm nóng cả hội trường A là phần thi BẢN LĨNH rất gay cấn của top 2. Thí sinh Nguyễn Quốc Việt đã trở thành thủ lĩnh của năm 2017.

Kết thúc hội thi là sự vui mừng, sung sướng của các thí sinh cùng với cổ động viên và các đại biểu cũng như các thầy cô khách mời. Đêm chung kết đã khép lại thành công, tốt đẹp để lại nhiều dấu ấn khó quên cho mùa giải năm nay. Chúc mừng các tân thủ lĩnh, chúc các bạn thành công hơn nữa trong tương lai.

Ca sĩ khách mời Văn Mai Hương khuấy động Hội trường A

Ban Tổ chức tặng quà lưu niệm Ban Giám khảo

Các thí sinh dự thi

Trao giải cho các thí sinh

Gương mặt Thủ lĩnh sinh viên năm 2017 – thí sinh Nguyễn Quốc Việt

Nguồn tin và ảnh: CLB Truyền thông ĐH GTVT TP.HCM.