Sau khi tham khảo ý kiến của các nhóm, Ban chủ nhiệm CLB Sống Đẹp đã quyết định tổ chức giải đá banh cấp CLB “Sống Đẹp Cup” năm 2019 bắt đầu từ ngày 30/3/2019. 

Thể lệ cơ bản của giải như sau: 

– Thi đấu theo hình thức vòng tròn.

– Các đội sẽ lần lượt thi đấu với nhau và tính điểm như sau: 1 trận thắng = 3 điểm, 1 trận hòa = 1 điểm, 1 trận thua = 0 điểm và tính hiệu số bàn thắng.

– Sau khi vượt qua các vòng đấu, hai đội có tổng số điểm cao nhất sẽ đá 1 trận chung kết tranh nhất, nhì. Ba đội còn lại sẽ tranh ba, tư theo tổng số điểm, trường hợp 2 đội tranh ba, tư có số điểm bằng nhau sẽ tính theo hiệu số bàn thắng. 

– BCN nhấn mạnh rằng: Giải đá bóng được tổ chức với mục đích giao lưu, rèn luyện sức khỏe, tạo sự mới lạ khi chơi bộ thể thao vua. Nên các hành vi gây mất đoàn kết, xem trọng kết quả sẽ không được hoan nghênh.

Các bạn thành viên tham gia đá bóng, các bạn tham gia cổ vũ được 4/5 trận sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoạt động thể thao. Ban tổ chức cũng khuyến khích các bạn nữ sắp xếp thời gian đến cổ vũ cho các chàng trai của nhóm mình.

Kết quả bốc thăm thứ tự thi đấu như sau:

 

Ban tổ chức cũng đã bố trí địa điểm thi đấu phù hợp cho các đội đó chính là Sân Bóng Bình Quới  (số 1143, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP. HCM).

Kết quả của một số đội tuyển ở vòng loại như sau:

Bọ Cạp (4 – 3) Kỳ Lân

Kim Quy (9 – 4) Thăng Long

Vì một số lý do về nhân sự nên đội Bạch Hổ đã xin rút khỏi giải, Ban tổ chức đã quyết định xử thắng cho các đội có lịch đấu với Bạch Hổ sắp tới với tỉ số 3 – 0 và như vậy thì giải đấu sẽ còn có một trận giữa Kim Quy và Bọ Cạp.

Kết quả của trận đấu trên là 10 – 4 thuộc về Kim Quy, nhóm đã cầm chắc tấm vé tham gia trận chung kết Sống Đẹp Cup. Về phần Bọ Cạp họ vẫn còn một đối thủ cần phải hạ gục đó là Thăng Long.

Bọ Cạp đã quyết giữ tấm vé của mình cho trận chung kết với việc cằm hòa Thăng Long với tỉ số 5-5.

Kết quả các cặp đấu cuối cùng tính đến 10/4/2019 đó là: 

Cặp đấu tranh ba, tư: Kỳ Lân vs Thăng Long diễn ra vào 19h30-20h30 ngày 13/04/2019.

Trận chung kết Sống Đẹp Cup giữa Bọ Cạp vs Kim Quy diễn ra vào 20h30-21h30 ngày 13/04/2019.

Địa điểm trận đấu cũng được thay đổi tại Sân bóng đá Ngôi Sao HCA (cạnhđồng học viện cán bộ 324 Chu Văn An)

Các bạn nhớ theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin từ CLB Sống Đẹp nhé !