Danh sách ủng hộ, quyên góp của các mạnh thường quân, cá nhân, tập thể:

1. Tập thể lớp QL17B: 2.000.000 VNĐ

2. Hội sinh viên trường ĐH GTVT TP.HCM: 2.000.000 VNĐ

3.Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực Logistic Thành Đạt: 1.000.000 VNĐ

4. Chị Thảo: 1.240.000 VNĐ

5. Bùi Trần Khởi Minh: 50.000 VNĐ

6. Tiền từ bàn gây quỹ và bán dạo: 1.220.000 VNĐ

TỔNG: 7.412.000 VNĐ

Trung thu cho em 2018” là câu chuyện hình ảnh của một đêm mưa gió đã có hàng trăm em nhỏ cùng người dân địa phương, các thầy cô giáo và các đồng chí, cán bộ đoàn, xã Thanh An và những màu áo xanh Đội Công tác xã hội Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vô cùng ý nghĩa với nghi thức tưởng niệm chủ tịch nước Trần Đại Quang, đọc thư chúc “Tết Trung thu” của bác dành cho cho các em thiếu nhi và trao tặng các phần quà ý nghĩa tới các em nhỏ.

Sáng ngày hôm sau là những gian hàng trò chơi đã thu hút rất đông các em thiếu nhi đến điểm trường Thuận An từ sáng sớm, cả sân trường ngày hôm ấy là màu nắng và tiếng cười trẻ thơ.

Đặc biệt trong chuyến đi lần này, điều chúng tôi tự hào là công trình khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi tại điểm trường, công trình là công sức làm việc không ngại nắng mưa của các anh chị cựu, các bạn Đội viên, hơn thế nữa đó chính là dấu ấn Đội để lại giúp cho các em có một sân trường an toàn, lành mạnh.

Kết thúc rồi chuyến đi ấy, hy vọng Trung thu năm đầu tiên tổ chức đi tỉnh của Đội Công tác xã hội Trường ĐH GTVT TP.HCM đã mang lại những dấu ấn không phai trong lòng các bạn, bước tiếp là hành trình những năm kế tiếp.

Nếu bạn yêu thích chương trình hãy viết những cảm xúc đó và chia sẻ trên những hình ảnh được đăng tải trên fanpage của Đội Công tác xã hội nhé (https://www.facebook.com/CTXHUTHCM)!

 

Cùng xem lại những hình ảnh của chương trình vừa qua nhé !