Từ sau buổi Offline Tân niên, các nhóm đã bắt tay vào việc lên ý tưởng cho chương trình “So you think, you can Do”, nhờ sự hỗ trợ từ BCN các nhóm cũng đã định hình được cách thức để thực hiện một công tác thiện nguyện và bắt đầu thổi lửa vào chương trình của nhóm mình.

Qua từng công đoạn thực hiện, các bạn thành viên mới cảm nhận được những vất vả , khó khăn của người làm chương trình. Có những lúc rủi ro, phát sinh làm nhục chí cả nhóm, nhưng không vì thế mà các bạn từ bỏ, các bạn vẫn an ủi, động viên lẫn nhau, rồi từng bước, từng bước vượt qua những gian đoạn khó khăn của chương trình. Khi cả nhóm cùng nhìn lại thì ai cũng cảm thấy một chút tự hào về bản thân mình, tự hào không phải vì mình đã vượt qua thử thách, mà tự hào vì mình đã cùng các bạn vượt qua được thử thách ấy. 

Và cuối cùng thì cũng đến bước cuối cùng của chương trình, đó là thực hiện công tác thiện nguyện. Cảm xúc ấy không thể nào tả hết bằng lời văn được, ngay cả những bạn chỉ muốn tham gia cho có cũng không thể ngưng được dòng cảm xúc ùa về trong mình. Vì dù cho bề ngoài chúng ta có vẻ hơi vô tâm nhưng sâu thẩm trong trái tim mỗi người vẫn có cái gọi là tình người. 

Kết quả trong Đêm Tổng kết trao giải vào tối ngày 24/3/2019 vừa qua là minh chứng cho sự thành công của mỗi nhóm, mặc dù Bạch Hổ và Bọ Cạp gặp nhiều rủi ro và phải dừng cuộc chơi sớm, nhưng đừng vì thế mà nản chí  CLB vẫn còn rất nhiều hoạt động ý nghĩa đang chờ các bạn ở trong tương lai. 

Một lần nữa xin thay mặt BCN CLB, xin cảm ơn toàn thể các bạn thành viên CLB đã dồn hết tâm huyết, sức lực để làm nên một chương trình “So you think, you can Do” thành công và đúng nghĩa. Cảm ơn các anh chị cựu thành viên đã cùng BCN dẫn dắt các em thực chương trình, sự hiện diện và đóng góp của anh chị là lời khích lệ rất lớn cho BCN và toàn thể thành viên CLB.