Với 13 năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, CLB Giai điệu trái tim đã phần nào tạo được nhiều dấu ấn trong lòng các thế hệ sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm đem đến một sân chơi thỏa mãn được đam mê cũng như sở trường âm nhạc, CLB GĐTT chính thức mở link casting tuyển chọn tân thành viên để chào đón các bạn tân sinh viên K20 cùng các bạn đã bỏ lỡ các đợt casting trước.

Đăng ký ngay tại link: https://forms.gle/XFRTstrGqfmFzh6w8

MẢNG CASTING VÀ HÌNH THỨC CAST :

+ CA HÁT: Chuẩn bị một đoạn hát 1-2 phút đủ để thấy được khả năng và chất giọng của bản thân (không cần chuẩn bị beat) và thể hiện trước đội ngũ Ban giám khảo “khó tính”.

+ NHẢY / MÚA: Chuẩn bị một đoạn nhảy 1-2 phút (thí sinh tự chuẩn bị beat), có thể không cần nhảy hết bài, chỉ cần đủ để thể hiện sự tự tin và khả năng của các bạn.

+ NHẠC CỤ: Thí sinh tự chuẩn bị một bản hoà âm với nhạc cụ của mình, có thể sử dụng nhạc cụ của chính bạn hoặc của CLB (ở đây chúng tớ có sẵn guitar, organ, cajon nhé).

Lưu ý : Đối với 3 hình thức casting trên sau khi các bạn thể hiện phần thi của mình sẽ có 1-2 phút để Ban giám khảo phỏng vấn và đưa ra một số thử thách nhỏ. Hãy yên tâm không quá khó đâu nhé!

MẢNG TRUYỀN THÔNG:

+ EDITOR: các bạn sẽ chuẩn bị một sản phẩm (HÌNH ẢNH, VIDEO) hoàn thiện của mình để show và thuyết trình cùng với đó là thể hiện một chút những kĩ năng cơ bản ngay tại sân khấu .

+ ADMIN – WRITER: nhận chủ đề sau đó viết bài và gửi bài cho team sau 24h. Team Truyền thông sẽ chấm và các bạn sẽ nhận kết quả cùng lúc với các thành viên mảng khác. Có thể phải viết 2-3 bài nên cố gắng nhé.

ĐỪNG NGẦN NGẠI đăng ký tham gia, chúng mình luôn rất háo hức để được nhìn thấy tài năng của các bạn.

Chỉ cần thể hiện một thái độ năng động, tích cực, tự tin là đã có được 50% số điểm rồi nè. Không quá khó đúng không?

Hẹn gặp các bạn ở buổi casting nhaaa. Mọi thông tin tiếp theo sẽ sớm được cập nhật ngay tại fanpage. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kì điều gì 5ting

CHÚC CÁC BẠN THỂ HIỆN THẬT TỐT

Fanpage CLB tại https://www.facebook.com/clbgdtt/