Ngày 29/11/2020 vừa qua, Viện Hàng Hải đã tổ chức chương trình Gặp mặt Tân Sinh viên khoá 2020 tại Hội trường A cơ sở quận Bình Thạnh Nhà trường. 

Ban tổ chức vui mừng khi được đón tiếp:

– PGS.TS. Võ Công Phương, Viện trưởng Viện Hàng Hải.

– PGS. TS. Nguyễn Phùng Hưng, Viện phó Viện Hàng Hải. 

– TS. Lê Văn Vang, Viện phó Viện Hàng Hải. 

– ThS. Nguyễn Mai Lâm, CEO Công ty Cổ phần Truyền thông và giáo dục quốc tế Restart, Phó hiệu trưởng trường Anh ngữ Winning Philippine. Thầy đã đến truyền cảm hứng cho sinh viên và bên cạnh đó cũng rất hào phóng khi dành tặng 200 suất học bổng học Tiếng Anh cho sinh viên Viện Hàng Hải.

Ban tổ chức cũng rất cảm ơn những những phần học bổng rất ý nghĩa đến từ nhóm các anh, chị cựu sinh viên chuyên ngành Điều khiển tàu biển khóa 1996-2001 và đại diện là Capt. Nguyễn Đình Điện với những chia sẻ bổ ích cho Seaman tương lai!

Và một lần nữa để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp cũng không thể kể đến sự góp mặt của hơn 400 tân sinh viên và sinh viên đến từ Viện Hàng Hải và các sinh viên đến từ các ngành khoa học hàng hải thuộc Viện chất lượng cao, các bạn đã mang đến cho hội trường A một không khí vô cùng sôi động, một năng lượng vô cùng tích cực cho Ban tổ chức.

Xin thay mặt Ban tổ chức cám ơn đội ngũ cộng tác viên đã làm việc ngày đêm để có một chương trình hết sức ý nghĩa này cho sinh viên, các bạn cũng là sinh viên và việc còn nhiều sai sót là điều không tránh khỏi nhưng Ban tổ chức cũng thấy rất tự hào về các bạn rồi! Hãy cứ tiếp tục ngọn lửa nhiệt huyết của sinh viên Viện Hàng Hải nhé!

Một lần nữa , WELCOME FRESHMANS