Logo chính thức của CLB Sống đẹp

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/songdepclubgtvt

Group: https://www.facebook.com/groups/songdepclubgtvt/

Email: songdepclubgtvt@gmail.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3FcRSJXiGA-mL7HjogTrag

Câu lạc bộ Sống đẹp trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập năm 2008.

Với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên trải nghiệm khác biệt trong những năm còn gắn bó giảng đường đại học, cũng như rèn luyện cho các bạn những kĩ năng mềm được vận dụng nhiều ở thực tiễn như làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian lẫn khả năng lãnh đạo nhóm…

Bên cạnh đó cũng không quên dành sự quan tâm đến cộng đồng, xã hội. CLB luôn tổ chức những buổi trại kĩ năng kết hợp với những chuyến đi làm tình nguyện, đi thăm và giúp đỡ các trẻ em nghèo, cơ nhỡ, những cụ già neo đơn, không nơi nương tựa cũng như những người khuyết tật, kém may mắn.

Với số thành viên ban đầu vào năm 2008 chỉ có 10 sinh viên. Sau 6 năm hoạt động, phát triển và kế thừa số lượt sinh viên tham gia và kết nạp vào CLB mỗi năm hơn 150 sinh viên.

CLB – Đội – Nhóm nói chung cũng như CLB Sống đẹp nói riêng là 1 môi trường thích hợp cho các bạn sinh viên sinh hoạt lành mạnh, bổ ích và sẽ được giao lưu, tìm tòi kinh nghiệm học tập cũng như hoạt động từ các bậc anh chị đi trước.

Các chương trình tiêu biểu của CLB: 

Tập huấn kĩ năng sinh viên năm nhất

Đêm tiệc gây quỹ tình nguyện Halloween

Hành trình nhân ái

Giờ Trái Đất

Songdep’s amazing race

Các chương trình thuộc Hội Sinh viên:

Xuân tình nguyện

Tiếp sức mùa thi

Mùa hè xanh