Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh thông báo chương trình học bổng Sharing the Dream” năm học 2019-2020 của Tập đoàn SCG dành cho tân sinh viên như sau:

1/ Số lượng:

– 20 suất dành cho sinh viên có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và đang học tập tại một trong các tỉnh thành này.

– Trị giá: 15.000.000 đồng/ sinh viên/ năm học.

Học bổng sẽ bảo trợ sinh viên từ khi nhập học cho đến khi ra trường với điều kiện sinh viên nhận học bổng đảm bảo kết quả học tập tiến bộ, thể hiện nhiệt huyết và có quá trình cống hiến, đem đến cuộc sống tốt hơn cho bản thân, gia đình và xã hội. Học bổng sẽ tạo nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng nghề nghiệp từ chương trình, tham gia chương trình thực tập tại hơn 22 công ty thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam và được ưu tiên tham gia quá trình tuyển dụng, làm việc tại Tập đoàn SCG sau khi tốt nghiệp nếu có nguyện vọng và khi Tập đoàn SCG có nhu cầu.

2/ Đối tượng – Tiêu chuẩn:

– Sinh viên năm nhất đang học tại các trường đại học công lập năm học 2019-2020 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu theo các chuyên ngành: kỹ sư và các nhóm ngành khoa học kỹ thuật; kế toán, quản trị kinh doanh, marketing và các nhóm ngành kinh tế; Bác sĩ, Y tá, Dược khoa, Nha khoa và Luật;

– Học sinh khá giỏi 3 năm liền tại trường THPT và tổng điểm 3 môn thi THPT quốc gia xét tuyển vào đại học đạt từ 22 điểm trở lên hoặc điểm xét tuyển học bạ 3 môn vào trường từ 24 điểm trở lên;

– Thể hiện nhiệt huyết trong học tập và rèn luyện nhằm đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn và mong muốn là hình mẫu tốt cho thế hệ trẻ.

3/ Thời gian:

– Thời gian nộp hồ sơ: hạn chót 30/9/2019 (Thứ hai).

– Thời gian phỏng vấn sinh viên đã qua vòng sơ tuyển: Dự kiến 15/10/2019.

– Thời gian trao học bổng: Dự kiến đầu tháng 12/2019.

4/ Hồ sơ học bổng bao gồm:

– Đơn dự xét học bổng (quét mã QR Code trên poster tại bản tin Đoàn – Hội trường hoặc thực hiện trực tuyến tại link: https://bit.ly/2lxIVBY).

– File ảnh scan các loại giấy tờ minh chứng (gửi kèm hồ sơ trực tuyến):

+ Học bạ 3 năm học THPT;

+ Giấy báo trúng tuyển Đại học (có thể hiện điểm số xét tuyển vào trường);

+ CMND, Thẻ sinh viên (phô tô) hoặc Giấy chứng nhận sinh viên;

+ Các giấy khen, bằng khen chứng nhận giải thưởng (nếu có);

+Thư tự giới thiệu, trình bày đam mê, nhiệt huyết trong học tập, rèn luyện để đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội;

+ Giấy xác nhận gia đình khó khăn, gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo có xác nhận địa phương.

Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố đề nghị Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường thông báo rộng rãi cho tân sinh viên được biết và tham gia.

Thông tin chi tiết về học bổng vui lòng theo dõi tại Facebook SCG Passion for Better Vietnamhttps://www.facebook.com/scgpassionforbettervn/, website: www.scg.com/vnwww.sac.vn, thư điện tử về:SCGSharingthedream@scg.com; hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố (Số 33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 – điện thoại: 028.38274709).