Ngày 22/11/2020, chương trình Ngày hội Tân Sinh viên với chủ đề “Tự hào Việt Nam” được Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích và đặc biệt để chào đón các tân sinh viên khóa 2020. Chương trình diễn với sự góp mặt của các cán bộ, các thầy cô, các nhà tài trợ, các đơn vị trường bạn và các tân sinh viên của Nhà trường.

Ngày hội tân sinh viên đã tạo ra những sân chơi bổ ích như các gian hàng ẩm thực, các gian hàng hội thao của các câu lạc bộ đội nhóm để các bạn sinh viên có thể thỏa thích vui chơi khi tham gia. Đặc biệt hơn là chương trình đã kết hợp tổ chức chương trình hội thao sinh viên để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia để được chứng nhận “Thanh niên khỏe” để xét danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp.

Ngoài ra trong chương trình, Hội Sinh viên Trường còn tạo điều kiện mở đợt đăng kí tham gia Hội Sinh viên cho các bạn sinh viên khóa mới cũng như khóa cũ cho các bạn có nhu cầu nhưng chưa đăng kí tham gia được. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một năm học mới thật thành công tại ngôi trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn tin và ảnh: Đoàn – Hội sinh viên Trường.