Diễn đàn Khởi Nghiệp Trẻ lần 3 năm 2019” là nơi lan tỏa tinh thần Khởi Nghiệp Kiến Quốc; cung cấp kiến thức, tạo tiền đề và định hướng tư duy khởi nghiệp, tư duy “làm chủ” cho sinh viên từ các diễn giả, chuyên gia. Hơn hết, Diễn đàn tạo ra một sân chơi lành mạnh để sinh viên có đam mê, hứng thú về khởi nghiệp được kết nối, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau.

Chương trình định hướng tư duy Khởi nghiệp các bạn trẻ hướng các bạn đến khởi nghiệp với hai chữ “BẮT ĐẦU“.

Chương trình gồm có 4 phần:

Phần 1: Truyền cảm hứng – giải mã keyword ”START AND UP” – bắt đầu từ những điều đơn giản, hình thành ý tưởng và từng bước thực hiện; tạo cảm hứng và năng lượng để các sinh viên tự tin và sáng tạo ý tưởng; khơi dậy ý tưởng tiềm thức, hiện thực hóa ước mơ của sinh viên.

Phần 2: Phiên đàm tọa – kích thích tư duy khởi nghiệp, tư duy “làm chủ” của một Startup trẻ thông qua chia sẻ thực tế từ doanh nghiệp, cơ hội và thách thức của sinh viên khởi nghiệp trong lĩnh vực logistics, kỹ thuật, công nghệ… Khởi nghiệp là đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề thực tế, thiết thực, gần gũi trong cuộc sống, không nhất thiết phải mang tầm vĩ mô.

Phần 3: Phần hỏi đáp – cùng sinh viên giải đáp các thắc mắc về khởi nghiệp, đặc biệt là sinh viên khởi nghiệp trong thời buổi công nghệ 4.0.

Phần 4: CÔNG BỐ CUỘC THI dự án, ý tưởng mô hình sáng tạo Khởi nghiệp “STARTUP UT” và công bố thời gian nhận hồ sơ dự án.

LỢI ÍCH KHI THAM DỰ:

Tiếp thu kiến thức cơ bản về kinh tế, khởi nghiệp và được định hướng tư duy khởi nghiệp, tư duy “làm chủ” qua chia sẻ từ các diễn giả, chuyên gia.

Tương tác với các tổ chức, doanh nghiệp lớn khởi nghiệp thành công.

Kết nối với các diễn giả và bạn trẻ có cùng mối quan tâm đến từ các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tượng tham dự:

Sinh viên ở các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các bạn trẻ độ tuổi 18-30 quan tâm đến khởi nghiệp.

———————————————————–

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

LINK ĐĂNG KÝ: https://bom.to/FZevO

Thời gian: 18/10/2019

Địa điểm: Hội trường A – ĐH GTVT TP.HCM | 02 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Liên hệ: 0328903066 (Ngọc Trâm) hoặc 0775561125 (Minh Ngọc)

Email: sse.gts@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SSE.GTS