Chiều ngày 30/09/2017, hòa chung trong không khí chào đón năm học mới 2017-2018, tại Ký túc xá – cơ sở 2 trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra ”Ngày Hội tân Sinh viên ĐH Giao thông vận tải TP. HCM năm 2017”.

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên không chỉ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, từng bừng và sôi động của chương trình mà còn tham gia vào các hoạt động vô cùng hào hứng và tươi vui bởi các chuỗi trò chơi đến từ các đoàn khoa, các CLB đội, nhóm như đi cà kheo, phi công đá banh,… 

Các trò chơi đó là một phần trong các tiêu chí để đánh giá công nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt sắp tới. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tận hưởng giây phút thưởng thức các món ăn ngon, mang đầy đủ hương vị khác nhau: cá viên chiên, trà sữa, trà đào,.. do chính các Đoàn khoa, CLB đội – nhóm trổ tài thực hiện: CLB Sống đẹp, đội CTXH, CLB Tiếng Anh,… Và chương trình nóng lên hơn bao giờ hết với phần công bố kết quả ”Cuộc thi ẩm thực”, các giải thưởng lần lượt được trao.

Những tiết mục hấp dẫn của ngày hội 

Giải nhất thuộc về Ban hoạt động phong trào cơ sở Quận 12, Giải Nhì thuộc về LCH Kỹ thuật tàu thủy, Giải ba thuộc về LCH Kinh tế vận tải và LCH Cơ khí, đồng giải khuyến khích là CLB Sống Đẹp, LCH Viện IEC và LCH Công nghệ thông tin. Trời đã chập tối, nhưng không khí ở đây không hề dịu xuống bởi tình thần của các bạn sinh viên tham gia vẫn cháy hết mình, mặc cho cơn mưa đổ xuống cũng không ngăn nổi bước chân nhiệt huyết của tuổi trẻ Giao thông vận tải.  

(Tin và ảnh: CLB Truyền thông)