Tuần vừa qua Chiến dịch Mùa hè xanh tại mặt trận Quận 2 đã diễn ra vô cùng đa dạng với các hoạt động như thăm viếng, cũng như dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thể hiện truyền thống ” Uống Nước Nhớ Nguồn” của nước ta. Ngoài ra còn có các hoạt động tìm hiểu về đời sống rất lý thú.

Vào ngày 25/7: các chiến sĩ đã ra quân vào lúc 8h30 để đi thăm, tặng quà cũng như dọn dẹp nhà cửa cho các gia đình chính sách ( mẹ Phạm Thị Cục, mẹ Nguyễn Thị Hậu).

Chiều cùng ngày các chiến sĩ được tham gia buổi tập huấn về phòng chống ứng dụng đen trong sinh viên tại kí túc xá Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM. Sau đó các chiến sĩ tiến hành dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ vào lúc 17h tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Quận 2.

Ngày 26/7: vào lúc 7h30 các chiến sĩ được tham gia tập huấn sức khỏe tiền hôn nhân, nhằm để tuyên truyền, bổ trợ kiến thức cho các chiến sĩ về sức khoẻ tiền hôn nhân, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống, buổi tập huấn được đông đảo các chiến sĩ quan tâm và tham gia với sự góp mặt không chỉ là các chiến sĩ của ĐH Giao Thông Vận Tải TP.HCM mà còn có các chiến sĩ ĐH Nguyễn Tất Thành. Sau đó, các bạn được di chuyển về “Vườn rau sạch” tại đường số 13, kp1, phường Cát Lái, Quận 2 để thăm quan cũng như là tận tay thu hoạch rau.

Vào 16h30 cùng ngày: các chiến sĩ di chuyển về “Bia Tưởng Niệm Anh Hùng Liệt Sĩ Cầu Rạch Chiếc” để tiến hành thắp nến tri ân kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh – liệt sĩ.

Nguồn tin và ảnh: Mặt trận Quận 2 và Đội Truyền thông trẻ (https://www.facebook.com/Clbtruyenthonggts/).