Tuần vừa qua do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid nên Chiến dịch Mùa hè xanh mặt trận Quận 12 chỉ diễn ra hoạt động trong 3 ngày nhưng các chiến sĩ đã hoàn thành một cách xuất sắc những nhiệm vụ được giao dưới sự chỉ đạo của đồng chí đội trưởng Nguyễn Quốc Triệu và đội phó Nguyễn Minh Lam cùng với sự giúp đỡ của các bạn đoàn viên của phường và người dân địa phương.

Ngày 27/7, hoạt động “Tháo biển quảng cáo, dọn dẹp tuyến đường” đã diễn ra trên tuyến đường Vườn Lài. Các chiến sĩ đã cố gắng làm sạch những trụ điện và dọn dẹp tuyến đường dưới thời tiết nắng nóng oi bức.

Sáng ngày 29/7, hơn 15 chiến sĩ tham gia hoạt động “Cải tạo khuôn viên xanh Đình Thần KP4” đã tiến hành cắt cỏ và thu gom rác xung quanh nơi đây.

Sáng ngày 30/7, tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Thạnh Lộc, 33 chiến sĩ thường trực và không thường trực đã ra tay giúp đỡ trung tâm dọn dẹp, cắt cỏ và phát quang sân vườn.

Cảm ơn tất cả các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tuần vừa qua, hi vọng các chiến sĩ sẽ tích cực tham gia và tuyên truyền phòng chống dịch trong thời gian sắp tới.