CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

XUÂN YÊU THƯƠNG – TRAO GỞI YÊU THƯƠNG

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong hoàn cảnh khó khăn, vào tối ngày 22/01/2022 các chiến sĩ Xuân tình nguyện Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM đã phối hợp cùng các đơn vị: Khoa Công trình giao thông, CLB Sống Đẹp, CLB Kỹ Năng và Quận 12 hỗ trợ công tác chuẩn bị chương trình trao tặng 200 suất quà chăm lo đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em có người thân mất do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Quận 12 TP. HCM.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã gửi thư cảm ơn đến các đơn vị đã hỗ trợ cho hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn Quận 12. Bên cạnh đó, chương trình đã trao giấy khen, phần thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc tham gia hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Hoạt động trao tặng quà đầy ý nghĩa này mong rằng sẽ giúp các em một phần nào đó khó khăn, chuẩn bị một cái Tết Nhâm Dần 2022 thật ấm áp, mang lại được niềm hạnh phúc nhỏ cho các em.

Ban Tổ chức “Xuân yêu thương – Trao gởi yêu thương” gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị và các bạn chiến sĩ Xuân tình nguyện đã đồng hành cùng ban tổ chức trong suốt chiến dịch diễn ra. Chúc mọi người năm mới bình an, vạn sự như ý.