Ngày 21/07/2022 vừa qua, tại Ban Chỉ huy Quân sự Phường Tân Thới Nhất – Quận 12, các chiến sĩ Mùa hè xanh UTH đã tham gia hoạt động “Bữa cơm nghĩa tình vì cộng đồng” nhằm hưởng ứng công tác tình nguyện trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2022 với ý nghĩa giúp đỡ một phần giá trị vật chất, sẻ chia, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Hơn hết, hoạt động còn mang đậm giá trị truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Mỗi chiến sĩ có mặt và góp sức tại buổi hoạt động nấu cơm hôm ấy đều góp phần to lớn tạo nên sự thành công của chương trình, mỗi một sự cố gắng của các bạn, là một bữa cơm thấm đẫm tình đồng bào được trao tay. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn toàn thể Ban chỉ huy chiến dịch Phường Tân Thới Nhất và các chiến sĩ Mùa hè xanh đã tạo nên nên cơ hội giao lưu, góp phần tạo nên những giá trị cuộc sống tốt đẹp của Chiến dịch Mùa hè xanh 2022 này.

Danh sách các chiến sĩ đã tham gia “Bữa cơm nghĩa tình vì cộng đồng”: https://bom.so/h7CZAn

Mang yêu thương trao tay, đem những suất cơm ấm nóng để đổi lấy nụ cười của những hoàn cảnh còn dang dở.

Mỗi suất cơm nghĩa tình trị giá không lớn nhưng đã mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn xung quanh ta món quà tình cảm vô cùng lớn. Mong rằng, qua hoạt động ý nghĩa của Chiến dịch Mùa hè xanh 2022 này, sẽ còn nhiều hoạt động Bữa cơm nghĩa tình vì cộng đồng được tổ chức hơn nữa, để phần nào giúp đỡ các đồng bào còn khó khăn của ta vơi đi gánh nặng cơm áo.