Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm của thanh niên, lực lượng 23 chiến sỹ trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2022 đã cùng nhau chung tay làm sạch các văn bia để hướng tới ngày 27/7 – Ngày tưởng nhớ các anh hùng chiến sĩ vì nước vì quê hương, dân tộc mà ngã mình, hy sinh trên quê hương đất mẹ.

Một chiến dịch đầy ý nghĩa và nhân văn, thế nên 23 MẦM NON TRẺ QUẬN 12 đã có mặt tại Nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, phường An Phú Đông, Quận 12 vào lúc 15h00 ngày 22/07/2022 để cùng nhau thực hiện một chiến dịch vô cùng ý nghĩa và đầy nhân văn.

Chiến dịch không chỉ mang tính chất làm sạch ngôi nhà văn bia mà còn tưởng nhớ các cha anh, anh hùng liệt sĩ, các người lính, người có công với đất nước đã ngã xuống và hy sinh, làm sạch ngôi nhà, nơi ở tô điểm thêm mà xanh, sức sống cho các anh, giúp cho nơi ghi công, nơi an nghỉ của các anh thêm sức sống và tươi đẹp

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Hãy cứ làm cứ hết mình vì hôm nay. Làm hết mình, vì cuộc sống, vì tương lai, vì nhân dân, vì đất nước, không ngại gian khổ, khó khăn và chiến đấu, thực hiện hết mình, cống hiến cho tổ quốc.

THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN….QUYẾT TÂM CỐNG HIẾN CHO SỨC TRẺ CHO QUÊ HƯƠNG TỔ QUỐC

23 MẦM NON TRẺ QUẬN 12 CHÚNG TÔI ĐÃ SẴN SÀNG!!!!