Tháng 7 – tháng của những cơn mưa, cũng là lúc dịch sốt xuất huyết hoành hành ở mọi nẻo đường của Thành phố. Bởi mùa mưa là thời điểm muỗi sinh sôi, nảy nở và cũng là thời điểm chúng ta dễ mắc bệnh sốt xuất huyết, đặc biệt là trẻ em.

Tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung, thì dịch sốt xuất huyết cũng đang nóng dần lên. Nhưng đừng lo chúng ta có những chiến binh Mùa hè xanh, đã và đang hành động để ngăn chặn những nguy hại có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người trên cả nước.

Vào lúc 7h30p ngày 23/7/2022 tại Phường An Phú, Mặt trận Thành phố Thủ Đức đã diễn ra hoạt động tuyên truyền, phát tờ rơi phòng chống sốt xuất huyết. Các chiến sĩ tham gia đã hoạt động thành từng đội để tuyên truyền phát tờ rơi phòng chống sốt xuất huyết.

Trong buổi lễ, vinh dự có được sự hiện diện của:

– Ông Nguyễn Đỗ Duy Thanh, Bí thư Đoàn Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

– Đ/c Lê Hoàng Anh, Đội trưởng Mặt trận Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

– Đ/c Mai Trúc Quyên, Đội phó Mặt trận Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Cùng với sự góp mặt của hơn 20 chiến sĩ Mùa hè xanh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và các cô chú phụ trách Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

“Diệt lăng quăng, bọ gậy” những khẩu hiệu đi đầu trong phòng chống sốt xuất huyết mà tất cả các chiến sĩ Mùa hè xanh muốn mọi người cùng nhau chung tay thực hiện. Một hành động nhỏ thôi như tuyên truyền, úp nước trong chum vại không dùng đến cũng mang đến một ý nghĩa lớn. Những hành động đó sẽ giúp đất nước giảm dịch bệnh xuống và bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta. Và ngày hôm nay chúng ta cùng nhau nhìn lại hành trình mình đã làm nhé.

——————————————-

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Tuổi trẻ UTH – Bước chân tình nguyện.

Kênh TikTok: Sức trẻ UTH https://vt.tiktok.com/ZSR1DhnR2/

Group chiến sĩ: https://www.facebook.com/groups/mhx22/