23 Chiến sĩ Mùa hè xanh UTH đội hình Thường trực, mặt trận Tiền Giang, 23 con người 23 tính cách nhưng chung 1 mục tiêu, 1 điểm đến, thật hạnh phúc khi chúng mình cùng đồng hành, kết nối và yêu thương.

Sau hơn 20 ngày thực hiện nhiệm vụ, ngày 5/8/2022, Chiến sĩ Mùa hè xanh UTH cùng Lãnh đạo xã đã phối hợp tổ chức thành công buổi lễ bàn giao nhà nhân ái cho gia đình ông Huỳnh Minh Chiêu ngụ tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Lợi B, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Những giọt nước mắt chứa đựng niềm hân hoan, phấn khởi của gia đình ông bên ngôi nhà mới khang trang, vững chắc là sự hạnh phúc và tự hào của chúng mình vì đã giúp ông có được một mái ấm ao ước bao lâu nay, gia đình được an tâm lập nghiệp, các cháu học hành tốt hơn.

Buổi lễ kết thúc cũng chính là lúc Chiến sĩ Mùa hè xanh UTH phải nói lời tạm biệt nơi đây. Ngay khoảnh khắc hạnh phúc mang nhiều cảm xúc, có lẽ sẽ không còn những ngày tháng chúng mình cùng nhau xây nhà, bên nhau trong mỗi bữa ăn, được bà con yêu thương, quan tâm sớm tối, quây quần sum họp như chính nơi đây, tất cả chúng ta là một GIA ĐÌNH. Ngôi nhà đã hoàn thiện, giọng nói, tiếng cười từ giờ không còn hiện hữu, nhưng nơi miền quê yên bình này sẽ luôn in lại mãi những dấu chân mà từ ngày đầu tiên chúng mình bước đến đã mang theo nhiều hi vọng và tình cảm như thế nào.

Mong rằng, chiến dịch tình nguyện kết thúc, các chiến sĩ sẽ thành công trên con đường riêng của mỗi người, luôn mang trong mình một năng lượng tích cực và luôn nhớ mãi những kỷ niệm về một mùa hè tình nguyện tuyệt vời sẽ sống mãi trong thanh xuân của chúng ta.

MẶT TRẬN TIỀN GIANG – HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ – ĐÚNG THẬT NHƯ VẬY!!!