Muốn cho cuộc sống bình an

Môi trường sinh thái phải làm sạch trong

Sau khi những biện pháp chống dịch được nới lỏng thì giao thông tấp nập trở lại, ô nhiễm không khí, tiếng ồn và biến đổi khí hậu đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ mang hậu quả cho môi trường, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc của toàn xã hội.

Với mong muốn làm cho môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, góp phần bảo vệ và nâng cao ý thức người dân, các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM đã thực hiện những hoạt động ý nghĩa như hỗ trợ tổng vệ sinh, cải tạo hai bồn cây Thanh niên tại Câu lạc bộ dưới nước Thanh Đa và Ngã Ba A Đình. Đồng thời phát động người dân quét rác mỗi ngày, tặng cây xanh tại Hẻm 434 Bình Quới, Tổ 13, Phường 28, Quận Bình Thạnh.

Hoạt động vinh dự có sự hiện diện của:

– Bà Phạm Ngọc Thùy Trang, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường 28.

– Ông Huỳnh Đình Minh Trí, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên, Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Mặt trận Phường 28.

– Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ phận Khu phố, Trưởng khu phố 1.

– Cô Phan Thị Cúc, Bí thư Chi bộ 1C.

– Đ/c Nguyễn Thị Tường Vi, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Viện Đào tạo Chất lượng cao.

Cùng các ông bà trong Cấp ủy 1C và 40 chiến sĩ Mùa hè xanh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM.

Việc quét dọn rác, tặng cây xanh, xóa bảng quảng cáo đã phần nào lan tỏa sức mạnh cộng đồng đến những trái tim đầy nhiệt huyết. Cùng ươm mầm cho môi trường sống, giúp cho cảnh quan xung quanh ngày càng tươi mới hơn.

Đây hứa hẹn sẽ là những ấn tượng khó quên của các chiến sĩ chúng ta nói riêng và người dân trên địa bàn Thành phố nói chung về một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, do các Thanh niên “màu áo xanh tình nguyện” xây dựng nên!

——————————————-

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Tuổi trẻ UTH – Bước chân tình nguyện.

Kênh TikTok: Sức trẻ UTH https://vt.tiktok.com/ZSR1DhnR2/

Group chiến sĩ: https://www.facebook.com/groups/mhx22/