Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 12/08/2022 tại Hội trường Hội nhập Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM (UTH) buổi Lễ Tổng kết Chiến dịch Mùa hè xanh 2022 đã diễn ra, khép lại một hành trình Chiến dịch tình nguyện thành công và đầy ý nghĩa.

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của Quý vị khách mời:

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Đảng ủy viên phụ trách Thanh niên, Trưởng phòng Đào tạo.

Đ/c Nguyễn Thị Quế – Bí thư Chi bộ Sinh viên, Phó Bí thư Đoàn Trường.

Đ/c Nguyễn Tú Khang – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Đ/c Đoàn Thiện Tài – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Đ/c Đoàn Tiến Đạt – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Đ/c Võ Quốc Việt – Uỷ viên Ban Chấp hành, Chánh Văn phòng Đoàn Trường, Phó chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Cùng với sự góp mặt của các khách mời đến từ Ban Thường vụ Thành Đoàn Thủ Đức, Quận Đoàn Quận 12, Đoàn Phường An Khánh – Thành phố Thủ Đức, Đoàn Phường An Phú – Thành phố Thủ Đức, Đoàn Phường 17 – Quận Bình Thạnh, Đoàn Phường 25 – Quận Bình Thạnh, Đoàn Phường 28 – Quận Bình Thạnh, Xã Đoàn Mỹ Lợi B – Huyện Cái Bè – Tỉnh Tiền Giang, Xã Đoàn Tân Kiên – Huyện Bình Chánh.

Và sự có mặt của hơn 800 chiến sĩ Mùa hè xanh UTH 2022.

Trải qua hơn một tháng với những cung bậc cảm xúc khác nhau, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM năm 2022 đã đi qua rất nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng bà con, thanh niên và các em thiếu nhi tại địa phương.

Cùng với đó, để biểu dương cho những kết quả đạt được, Ban Chỉ huy Chiến dịch Mùa hè xanh 2022 đã trao bằng khen cho 5 tập thể và hơn 200 chiến sĩ, trong đó có 25 chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc đã được nhận khen thưởng từ phía Hiệu trưởng nhà trường. Đồng thời, Ban Chỉ huy chiến dịch còn gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, đơn vị, đội hình đã hỗ trợ cho chiến dịch tình nguyện năm nay.

Một lần nữa cảm ơn và tạm biệt hơn 800 chiến sĩ UTH với một tinh thần chịu thương chịu khó. Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 29 đã hoàn thành tốt sứ mệnh đã đặt ra, hứa hẹn một Chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 30 nhiệt huyết hơn, và thành công hơn nữa.

Phóng sự tổng kết từ Ban Chỉ huy Chiến dịch: 

 

Phóng sự tổng kết từ CLB Truyền thông: 

__________________________

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Tuổi trẻ UTH – Bước chân tình nguyện.

Kênh TikTok: Sức trẻ UTH https://vt.tiktok.com/ZSR1DhnR2/

Group chiến sĩ: https://www.facebook.com/groups/mhx22/