Ban chỉ huy Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh đã vận động các nhà hảo tâm đóng góp, để mua quà trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình diễn ra sôi nổi với lời dẫn dắt của MC tuyên truyền về Luật trẻ em cùng những trò chơi hoạt náo, đố vui làm cho không khí buổi sáng hôm đó tràn ngập tiếng cười. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của 20 chiến sĩ Mùa hè xanh đã cùng tham gia và trao những phần quà đầy ý nghĩa tận tay các em.

Mặc dù đó chỉ là những chiếc bánh ngọt, những hộp sữa hay vài quyển tập nhỏ, nhưng trong đó chứa đựng những tấm lòng, những sự hoài mong của mọi người dành cho các em trong tương lai sau này. Tuy là hoàn cảnh có khó khăn hay gặp những vấn đề nào đi chăng nữa, thì mong các em sẽ vẫn mãi kiên định với ước mơ của mình nhé.

Mùa hè xanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, như tổ chức những buổi họp mặt, thăm hỏi, trao quà để động viên tinh thần các em, góp phần tạo niềm tin và sự lạc quan trong cuộc sống ở tương lai sau này.

Chương trình Tổ chức Tuyên truyền Luật Trẻ em nói riêng và nhiều chương trình khác nằm trong khuôn khổ của chiến dịch Mùa hè xanh nói chung, đã thể hiện niềm tin và sứ mệnh của các chiến sĩ Mùa hè xanh, luôn luôn chung tay để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn một cách ấm áp và trọn vẹn nhất.

——————————————–

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Tuổi trẻ UTH – Bước chân tình nguyện.

Kênh TikTok: Sức trẻ UTH https://vt.tiktok.com/ZSR1DhnR2/

Group chiến sĩ: https://www.facebook.com/groups/mhx22/