Tuyên truyền về an toàn cháy nổ, phòng cháy chữa cháy là một trong những biện pháp giáo dục, hướng dẫn giúp mọi người có thể giảm thiểu được nguy hiểm khi có tai nạn, sự cố xảy ra.

Mỗi cá nhân hãy tự ý thức và bảo vệ mình và mọi người trước hiểm họa cháy nổ bằng cách cùng tuyên truyền cho mọi người hiểu và làm theo về cách chấp hành an toàn về phòng chống cháy nổ khi có sự cố xảy ra; thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của một công dân trên chiến hành trình “PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY“.

Tiếp nối chiến dịch Mùa hè xanh 2023, các chiến sĩ tại địa bàn quận 12 đã có mặt tại Đội Cảnh sát  Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận 12 vào lúc 7h00 ngày 29/07/2023 để cùng nhau thực hiện chiến dịch “TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG CHỮA CHÁY” với mục đích:

Tuyên truyền nâng cao ý thức về phòng chống chữa cháy.

Cung cấp các kiến thức cơ bản về phòng chống chữa cháy.

Trải nghiệm thực tế cách phòng chống chữa cháy khi có tai nạn xảy ra.

Xây dựng nền tảng và trách nhiệm trong việc bảo vệ và thực hiện phòng cháy chữa cháy.

Chỉ cần “sống chậm” lại bạn sẽ thấy ý nghĩa thật sự của cuộc sống và những gì mình đang trải qua đều mang đến trải nghiệm quý báu. Hãy vì cuộc sống, vì bản thân, vì gia đình và vì những người xung quanh :” HÃY SỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM VÀ THỰC HIỆN ĐÚNG QUY ĐỊNH VÀ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY”.

THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN….QUYẾT TÂM THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY