Sau 1 tháng trôi qua, những trận đấu bảng đầy kịch liệt đã diễn ra, sân bóng Thành Phát – nơi ghi dấu chân những cầu thủ xuất sắc và lối chơi vô cùng fair-play của những đôi chân vàng trong làng bóng đá khoa Hàng Hải.

4 đội chơi: đàn anh HH15A , HH15B cùng đàn em HH17B và em út HH18 đã xuất sắc tiến vào vòng CHUNG KẾT tranh ngôi vị quán quân. 

Trận tranh ba tư của hai lớp HH18 – HH17B: cả hai đội với sức trẻ tràn trề, tinh thần thi đấu không mệt mỏi đã làm cỗ động viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và kết quả cũng đã làm cho khán gỉa vô cùng bất ngờ với tỉ số chung cuộc là 6-4 nghiêng về đàn em HH18. 

Với sự góp mặt cổ vũ của thầy Nguyễn Phùng Hưng – Trưởng khoa Hàng Hải đã làm cho khán đài càng thêm rực lửa và tràn trề năng lượng. 

Trận chung kết được diễn ra giữa hai cỗ máy không biết ngừng nghỉ, những đôi chân lão luyện HH15A và HH15B.

Với kinh nghiệm dày đặc, lối chơi thông minh ngang tài ngang sức, phần lớn hiệp 2, 2 đội đã giằng co nhau cho đến phút cuối cùng khiến cho không khí càng ngộp thở hơn.

Và với tỉ số hòa nhau 2-2 sau hai hiệp đấu trên sân cỏ, hai đội đã phải tiến đến vòng đá penalty gay cấn và thót tim.

Nhưng cuối cùng, với sự khôn ngoan và gai góc, HH15B đã thắng chung cuộc với tỉ số 3 – 1, đánh dấu chủ quyền với chiếc cúp danh giá của giải bóng đá Truyền thống khoa Hàng Hải năm 2019 và để lại một ấn tượng sâu cho đàn em trước khi các anh ra trường.

Kết quả chung cuộc của mùa giải như sau: 

Giải Vô địch thuộc về lớp HH15B

Giải Á quân thuộc về lớp HH15A

Giải Ba thuộc về lớp HH18

Giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hoài Khương, lớp HH15A

Giải Thủ môn xuất sắc thuộc về Thủ môn Đức Long, lớp HH18

Vậy là một mùa giải qua đi, chủ nhân của chiếc cúp vô địch đã lộ diện, một cuộc khảo sát nho nhỏ mà Ban tổ chức đã thực hiện cho thấy rằng bất cứ ai cũng đều hài lòng với kết quả và mùa giải năm nay. Như một động lực to lớn cho BTC cố gắng hơn nữa cho những mùa giải sau này.

Một lần nữa xin cám ơn quý thầy cô, các bạn sinh viên khoa Hàng Hải và đặc biệt là các bạn cầu thủ đã tích cực tham gia, dõi theo các trận đấu. Chính các bạn là những con người làm nên thành công trong mùa giải năm nay.

Chân thành cám ơn !!!