Vào 8g sáng ngày 10/12/2017, buổi Workshop do CLB Tiếng Anh Nhà trường đã diễn ra thành công với những chia sẻ bí quyết nho để các bạn tham gia dễ dàng vượt qua thử thách “PHÁT ÂM”.

CLB Tiếng Anh xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Hồng Đông Anh Chi – giảng viên bộ môn Anh văn của Trường đã đến tham dự và chia sẻ cách phát âm đúng cho các bạn đã tham gia buổi Workshop.

CLB cũng gửi đến toàn thể các bạn thành viên đã tham gia buổi Workshop, các bạn tham gia sẽ là động lực cho toàn thể ban tổ chức CLB để tổ chức các Workshop tiếp theo thành công và chuyên nghiệp hơn nữa.

CLB hi vọng các bạn đã thu nạp được những kiến thức thật bổ ích từ chia sẻ của Cô Anh Chi về cách phát âm (/i:/, /I/) và (/e/, /ae/) và các lưu ý khi phát âm cuối.

Các bạn nhớ về thực hành và tập luyện nhiều hơn để việc phát âm của chúng ta sẽ càng ngày dễ dàng và chuẩn như người bản xứ nha.

Vì thời gian buổi Workshop có hạn nên CLB chỉ đề cập đến 2 cặp âm trước, những cặp âm sau CLB Anh văn xin để dành cho những buổi Workshop sau nhé !

Tuy nhiên dù thành công nhưng công tác tổ chức vẫn không tránh khỏi thiếu xót mong các bạn tham gia thông cảm và luôn nhận những đóng góp ý kiến của các bạn thông qua những bình luận và tin nhắn qua fanpage của CLB (https://www.facebook.com/utengclub/) nhé !

Và cuối cùng hãy cùng thưởng thức những khoảnh khắc, những shot hình đẹp và ấn tượng nhất về buổi Workshop  nào !