Chiều ngày 20/05 vừa qua, cuộc thi OLYMPUS MONS 2023 cuối cùng cũng đã tìm ra người đã chinh phục thành công ngọn núi cao nhất hệ mặt trời và trở thành quán quân của cuộc thi năm nay. Các giải thưởng của cuộc thi lần lượt gọi tên:

Giải nhất: Nguyễn Thanh Thiên

Giải nhì: Bùi Minh Quân

Giải ba: Vũ Thị Ngọc Minh và Lê Thị Bích Trinh

Giải thí sinh được yêu thích nhất: Lê Thị Bích Trinh

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến những Nhà tài trợ chính của chương trình OLYMPUS MONS 2023. Các quý nhà tài trợ đã góp một phần không nhỏ vào thành công của chương trình. Chúng mình cũng gửi lời cảm ơn đến các thí sinh đã quan tâm và tham dự OLYMPUS MONS 2023. Các bạn đã mang đến chương trình những phần thi xuất sắc, những màn thể hiện ngoạn mục bằng vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình và những cảm xúc khó phai các bạn đã cống hiến cho một đêm chung kết kịch tính, rực lửa.

Lời cảm ơn cuối cùng, CLB Anh Văn xin gửi đến các bạn sinh viên đã dành thời gian quan tâm và đến cổ vũ cho các thí sinh. Các bạn đã đem đến một bầu không khí sôi động, khích lệ tinh thần cho các nhà leo núi tài năng. Các bạn chính là một trong những nhân tố không thể thiếu trong chương trình OLYMPUS MONS 2023. Ban tổ chức mong rằng sau chương trình này, các bạn đều có cho mình những kiến thức, kỹ năng mới và có với nhau thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng chương trình OLYMPUS MONS 2023 nói riêng và CLB Anh Văn trường Đại học GTVT TP.HCM nói chung.

CLB Anh Văn trường Đại học GTVT TP.HCM xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại ở những chương trình sắp tới!

Contact us:

Fanpage HCMUTrans English Club: https://www.facebook.com/utengclub

Email: englishclub.hcmutrans@gmail.com

Hotline: (+84) 932751200