Trong chuỗi kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Công trình giao thông và hướng tới 30 năm thành lập trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, chương trình văn nghệ của Khoa với đêm chung kết “Festival Khoa Công trình giao thông lần thứ 15” đã được tổ chức tại Hội trường A tối ngày 11/11/2017.

Chương trình có sự góp mặt của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, các đơn vị đối tác, đại diện các đơn vị tài trợ cùng đông đảo giảng viên và hơn 500 sinh viên của khoa. Festival năm nay còn thu hút được sự quan tâm đến từ đông đảo sinh viên bởi sự góp mặt của các vị giám khảo nổi tiếng như ca sĩ Thanh Sử, ca sĩ Lê Thiện Hiếu, siêu mẫu H’Ăng Niê và hoa khôi nhiếp ảnh Nguyễn Thị Kim Kha.

Mở đầu chương trình là buổi lễ tuyên dương khen thưởng các sinh viên của Khoa trong năm học vừa qua được tổ chức ngắn gọn nhưng hết sức trang trọng. 23 học sinh tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc, 4 sinh viên đạt giải nhì Eureka và tuổi trẻ sáng tạo Thành phố, 1 sinh viên đạt giải nhất cuộc thi sáng tác slogan cho Trường và một số sinh viên khác đạt thành tích cao trong các cuộc thi sáng tác mô hình công trình giao thông, văn nghệ, thể thao cũng như tác giả các bài viết về Khoa nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đã được tuyên dương và trao tặng kỷ niệm chương.

TS. Nguyễn Quốc Hiển, Trưởng Khoa CTGT tặng quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc

Sự có mặt của ca sĩ Lê Thiện Hiếu đã làm chương trình thêm sôi động

Chương trình Festival truyền thống với các tiết mục văn nghệ và nét đẹp sinh viên hay còn gọi bằng cái tên quen thuộc, cuộc thi Ms & Mr khoa Công trình giao thông. Đoàn thanh niên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam và Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư VTCO cũng tham gia cùng với Khoa. Năm nay công tác chuẩn bị đã được Ban tổ chức chương trình thực hiện kỹ lưỡng hơn với 3 cuộc thi vòng loại kéo dài trong thời gian gần 2 tháng. Trong đêm chung kết, 6 tiết mục văn nghệ và 6 cặp đôi đã xuất sắc đã lần lượt so tài.

Trong phần thi văn nghệ, các tiết mục với nhiều màu sắc, cùng sự hỗ trợ của hiệu ứng âm thanh ánh sáng cũng như các diễn viên phụ hoạ và nhóm bè đã tạo nên những giai điệu vô cùng đặc sắc, tạo sự bất ngờ và thích thú tới toàn thể khán giả cũng như Ban Giám khảo.

Một tiết mục thi tài năng của phần thi Ms & Mr Công trình giao thông

Phần thi Ms & Mr Công trình giao thông cũng không kém phần sôi động. Các thi sinh trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Minh Đức cũng đã tạo nên những phần thi trình diễn trang phục đầy hấp dẫn và ấn tượng. Trong nội dung thi tài năng các cặp đôi đã thể hiện những tiết mục đặc sắc, trẻ trung, năng động và sáng tạo của sinh viên, xóa tan hình ảnh khô khan của sinh viên ngành kỹ thuật nói chung và ngành kỹ thuật xây dựng công trình giao thông nói riêng.

Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống

Ca sĩ Thanh Sử trao quà cho cặp đôi đạt giải nhì

Siêu mẫu H’Ăng Niê trao giải Nam Vương và Nữ Hoàng cho cặp đôi chiến thắng

Nguồn tin và ảnh: Khoa Công trình giao thông.