Sáng ngày 13 tháng 12 năm 2020 vừa qua, tại hồ bơi cơ sở chính của Nhà trường đã diễn ra cuộc tranh tài bơi lội giữa các thí sinh đến từ các lớp của Viện Hàng Hải.

Đối với sinh viên ngành Hàng Hải thì kĩ năng bơi là kĩ năng không thể thiếu. Do đó, Viện Hàng hải luôn đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao kĩ năng bơi của các bạn sinh viên. Hiểu được tầm quan trọng đó, hằng năm Viện hàng hải đều tổ chức Giải bơi lội truyền thống Viện Hàng hải, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích và thiết thực.

Với hai nội dung thi đấu là bơi cá nhân và bơi có phao cứu sinh, tất cả các thí sinh đã thể hiện hết khả năng cũng như sức lực để đạt được kết quả cao nhất, cùng tất cả sự tin tưởng với đồng đội và niềm tin chiến thắng. Xin chúc mừng các thí sinh đã giành được giải cao ở các nội dung thi đấu.

Sau đây là danh sách các thí sinh đã xuất sắc giành được huy chương.

Nội dung bơi cá nhân:

+ Giải Nhất: Bùi Trung Thành với thành tích 1’48”79

+ Giải Nhì: Lê Hữu Đạt với thành tích 1’51”09

+ Giải Ba: Bạn Đào Trường Thọ với thành tích 1’52”10

+ Giải Khuyến khích: Lê Minh Tuấn với thành tích 1’53”32

+ Giải Khuyến khích: Bùi Duy Cường với thành tích 1’54”42

Nội dung bơi cứu sinh:

+ Giải Nhất: lớp MT19 với thành tích 1’58”82

+ Giải Nhì: lớp HH17B với thành tích 2’00”49

+ Giải Ba: lớp HH17B với thành tích 2’07”68

+ Giải Khuyến khích: lớp QH20B với thành tích 2’27”89

Trong 1 cuộc thi chắc chắc sẽ có người thắng và người thua. Cho dù thắng hay thua đó cũng chính là thành quả của mình.

Thế là cuộc thi Bơi lội thường niên của Viện Hàng hải đã khép lại, chúc mừng các cá nhân các lớp đã giành được các phần thưởng từ BTC . Chúng ta cùng nhau chờ đợi hội thao kéo co của Viện vào 13h ngày 20/12/2020 nhé

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn thầy Trương Thanh Hải – Bí thư đoàn trường, Bí thư Đoàn Viện Hàng Hải cùng toàn thể các bạn sinh viên Viện Hàng Hải đã đến tham gia và cổ vũ cho những kình ngư của chúng ta.