ĐÊM SAO SÁNG – SOI SÁNG NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

Vào ngày 07/9/2019 (mùng 9 tháng 8 âm lịch), tại Trường Tiểu học Gò Cát, ấp Gò Cát, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, diễn ra chương trình Đêm Trung thu 2019 với mục đích tạo sân chơi tinh thần cho các em nhỏ khó khăn vùng biển, chương trình đã hoàn thành mục tiêu đúng như kì vọng của Ban tổ chức.

Ban Chấp hành Đoàn Khoa Điện – ĐTVT xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành thời gian, tình cảm, ủng hộ chương trình đem lại niềm vui cho các em nhỏ vùng khó khăn.

HÀNH TRÌNH “ YÊU THƯƠNG NỐI TIẾP YÊU THƯƠNG “

Mỗi dịp Tết Trung Thu là một dịp trẻ con được ăn bánh nướng, bánh dẻo đủ loại, được lồng đèn mới và cùng bạn rước đèn phá cỗ đêm trăng. Nhưng đâu đó trên vùng đất chữ S của chúng ta vẫn còn những bạn nhỏ chẳng biết Tết Trung Thu là gì, lồng đèn hay cái bánh đôi khi lại là ước mơ quá đỗi to lớn với các em. Thương cảm với niềm khát khao được vui Tết Trung Thu, mong trẻ con những vùng quê nghèo có tuổi thơ thật vui với chị Hằng, chú Cuội, được ăn bánh, rước đèn, đêm ngày 07-09-2019 ( nhằm ngày 09-08 Âm lịch ), Ban Chấp hành Đoàn Khoa Điện – Điện tử viễn thông Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM cùng các bạn tình nguyện viên và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “ ĐÊM SAO SÁNG “ – Soi sáng nụ cười trẻ thơ năm 2019 mùa thứ VII.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động: vui chơi giao lưu và thi các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, đốt lửa và rước đèn, trao trên 150 suất quà gồm sách vở, dụng cụ học tập, bánh kẹo và lồng đèn cho toàn bộ các em nhỏ tại trường Tiểu học Gò Cát. Để có được kinh phí và động lực để tổ chức chương trình thành công như thế, chúng tôi rất cám ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của toàn thể các bạn thiện nguyện viên và các mạnh thường quân. Nhờ mọi người mà trẻ em nơi đây đã có một mùa Trung Thu đầy vui vẻ, ấm ấp và tròn đầy. 

Hãy cùng xem lại những hình ảnh hết sức chân thật và đầy nhiệt huyết mà chúng ta đã đạt được nhé !