Ngày 15/03/2019, Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế (IEC) phối hợp với Khoa Công trình giao thông, Viện Nghiên cứu Môi trường và Giao thông tổ chức hội thảo Integration “Community” into Engineering Education và giao lưu giữa sinh viên Chương trình đào tạo nước ngoài Viện IEC, sinh viên Viện Môi trường và Giao thông Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh với sinh viên trường Đại học công nghệ và thiết kế Singapore.

Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phạm Thị Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Môi trường và Giao thông, TS. Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng đối ngoại, TS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế (IEC), TS. Nguyễn Văn Nghi – Phó trưởng Khoa Công trình Giao thông cùng đông đảo giảng viên và sinh viên đến từ Khoa Công trình Giao thông, Viện IEC, Viện Nghiên cứu Môi trường và Giao thông và trường Đại học công nghệ và thiết kế Singapore.

Đại biểu, giảng viên và sinh viên tham gia hội nghị

Sinh viên trường bạn Đại học công nghệ và thiết kế Singapore

Tại buổi gặp gỡ giao lưu, PGS.TS Phạm Thị Anh, đại diện Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh trao quà cho đại diện phía Trường Đại học công nghệ và thiết kế Singapore và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến trường bạn đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc tích hợp các yếu tố cộng đồng vào chương trình đào tạo kỹ thuật cho Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện hai trường trao quà lưu niệm

Sau buổi hội thảo, sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh đã có buổi giao lưu văn hóa, văn nghệ với sinh viên Trường Đại học công nghệ và thiết kế Singapore và tặng quà kỉ niệm cho các bạn sinh viên trường bạn.

Đại diện hai trường cùng chụp những tấm hình lưu niệm thắt chặt tình đoàn kết

Chương trình giao lưu không chỉ tạo cơ hội để sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, mà còn là dịp để quảng bá hình ảnh Nhà trường đến với bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập.

Nguồn tin và ảnh: Phòng Tuyển sinh và truyền thông Viện IEC.