Ngày 24/3/2019, Trường Đại học Giao thông vận tải Tp.HCM đã tổ chức Hội thao và Văn nghệ nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2019).

Hội thao diễn ra lúc 14h tại sân cơ sở chính, với sự hưởng ứng nhiệt tình và dông đảo các bạn sinh viên tham gia nhằm rèn luyện thân thể hướng đến tiêu chí thể lực tốt. Với 6 trò chơi bao gồm đá bóng boling, đá cầu, kéo co, bật xa, chạy ngắn, nhảy bao bố đã đem lại một ngày vô cùng sôi động cho các bạn sinh viên.

Vào 18h, tại Hội Trường A đã diễn ra văn nghệ chào mừng ngày sinh nhật Đoàn kết hợp với tổng kết chiến dịch Xuân tình nguyện 2019.

Chương trình vinh dự có sự tham gia của đồng chí La Thanh Tuấn, Phó Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn, đại diên Đảng ủy Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường cùng với sự góp mặt đông đảo của hơn 300 bạn sinh viên.

Sau những tiết mục văn nghệ mở màn, là những khoảng khắc ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Đoàn TNCS HCM, các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường trong thời gian qua. Khoảng khắc cắt bánh sinh nhật chúc mừng sinh nhật và cả khán phòng cùng vang lên bài hát Đoàn ca cũng là những hình ảnh vô cùng quan ý nghĩa trong ngày kỉ niệm.

Tổng kết Xuân Tình nguyện 2019 cũng được kết hợp tổ chức, các chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc trong qua trình tham gia nhận quyết định khen thưởng từ Hội Sinh viên Thành phố, Hiệu Trưởng Nhà trường, Đoàn và HSV Trường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng diễn ra với sự dàn dựng công phu, hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm và hứng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên.

Nguồn: CLB Truyền thông (https://www.facebook.com/Clbtruyenthonggts/).