Ngày 25/11/2019, Lãnh đạo Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM đã tổ chức gặp gỡ động viên Ban Huấn luyện và đội tuyển sinh viên dự thi Chung kết Tìm kiếm Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2019 tại Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày 01/12/2019 tới đây.

Ngày 2/11/2019, đội tuyển của Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM đã tham gia vòng bán kết khu vực miền Nam của cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ Logistics Việt Nam tại Trường Đại học Tài chính – Marketing và đội tuyển vượt qua 17 đội tham gia đến từ 17 trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam, xuất sắc giành “giải Nhất” và giành vé vào chung kết.

Đội tuyển UTLOG19 của Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM tham gia cuộc thi VYLT 2019 gồm các bạn:

Nguyễn Mạnh Cường (QL16B)

Huỳnh Ngọc Thúy Vy (QL17CLCC)

Hoàng Trung Kiên (QL16B)

Trần Khôi Nguyên (QL16B)

cùng các bạn sinh viên hỗ trợ:

Nguyễn Thị Trúc Quyên (QL17A)

Nguyễn Thắng Duy (KT18CLCB)

Lại Thiệu Tùng Lâm (QL17B)

Phan Thị Tường Vi (KT17A)

Các bạn đã khẩn trương tập luyện và chuẩn bị chủ đề tham gia thuyết trình với sự hướng dẫn từ các thầy cô khoa Kinh tế vận tải và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Đoàn thanh niên cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm từ các thành viên của đội tuyển VYLT2018.

PGS.TS Đồng Văn Hướng chúc đội thi tốt và trao quà khich lệ Ban huấn luyện cùng các bạn sinh viên dự thi

TS. Nguyễn Văn Khoảng, Chủ tịch Hội đồng Trường – Phụ trách khoa KTVT chúc đội thi đấu giành thành tích tốt hơn

PGS.TS Hồ Thị Thu Hòa, Ban Huấn luyện hứa sẽ nỗ lực để đội tuyển có thành tích tốt nhất 

Đại diện sinh viên cũng hứa sẽ cố gắng hết mình để đem lại thành tích tốt nhất 

Đội tuyển nhận được sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo nhà trường

Nhờ sự quan tâm, động viên khích lệ của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế vận tải, Ban chấp hành Đoàn trường, các phòng ban chức năng cũng như sự nhiệt tình tâm huyết trong quá trình chuẩn bị, huấn luyện và tư vấn của các thầy cô giáo Khoa Kinh tế vận tải đặc biệt là sự quyết tâm nỗ lực của các bạn sinh viên đã góp phần tạo động lực cho các bạn sinh viên trên chặng đường chuẩn bị cho vòng thi chung kết, tạo sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo và góp phần khích lệ niềm đam mê với nghề nghiệp tương lai của các bạn sinh viên cũng như mang lại niềm vui cho các thầy cô giáo. Chúc đội tuyển đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi.