Vậy là các chiến sĩ Mùa hè Xanh 2019 mặt trận tỉnh An Giang đã có mặt tại địa bàn vào ngày 14/7/2019 vừa qua.

Lễ tiếp nhận chiến sĩ Mùa hè Xanh đến từ Trường ĐH GTVT TP.HCM được diễn ra tại UBND xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, với sự góp mặt của các đồng chí đại diện địa phương:

– Đ/c Nguyễn Ngọc Đầy, Bí thư huyện Đoàn Châu Phú;

– Đ/c Võ Thanh Sang, Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Long;

– Đ/c Nguyễn Thị Kim Thanh, Bí thư xã Đoàn Bình Long.

Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự có sự hiện hiện của đồng chí Nguyễn Đức Chiến, Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí Ban chỉ huy mặt trận và 30 chiến sĩ Mùa hè xanh Trường ĐH GTVT TP.HCM.

Tại địa bàn tỉnh An Giang năm 2019 này, Đội Công tác xã hội sẽ là lực lượng chính triển khai các nhiệm vụ tại địa phương.

Kết thúc lễ tiếp nhận quân của địa phương, các chiến sĩ nhanh chóng di chuyển về nhà tập trung chung cùng nhau dọn dẹp, sắp xếp chỗ ngủ nghỉ và bắt tay cùng nhau chuẩn bị bữa cơm tối. Không khí quây quần, mỗi người một tay, cùng nhau chuẩn bị bữa tối, dù chỉ dăm ba món đơn giản như trứng chiên, rau xào cũng đủ khiến bữa cơm tối của các chiến sĩ của chúng ta đủ vị ấm áp cơm nhà, NHÀ XANH!!!

Sáng ngày hôm sau, các chiến sĩ của chúng ta sẽ nhanh chóng bước vào buổi làm việc đầu tiên của mình với nội dung công việc là trồng 1000 cây xanh trên 2,6km đường Nam Kênh 10, ấp Bình Châu, xã Bình Long.

Hi vọng, qua những công việc làm cùng nhau, các chiến sĩ của chúng ta sẽ sớm gắn bó và thân thiết với nhau hơn nữa, không còn những bỡ ngỡ với một vùng đất mới!