Đừng mang mãi một ưu phiền trong lòng

Mang “tôi” về cho bạn

Mang “bạn” về cho tôi

Sớm thôi…

Đại hội thành viên CLB Sống Đẹp đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 15/08/2022 tại phòng E001 cơ sở quận Bình Thạnh.

Cùng với sự đồng thuận và tin tưởng của tất cả các thành viên tham dự, chúng ta đã chọn được những “trụ cột“ vững vàng tiếp theo cho “ngôi nhà” Sống Đẹp. Với sự tâm huyết và mới mẻ của mỗi bạn, Sống Đẹp tin rằng các bạn nhất định sẽ là một mảnh đất màu mỡ vun vén cho những hạt mầm, những tài năng được rèn dũa mai sau, đưa CLB ngày một phát triển vững mạnh trong tương lai, tạo nên một nhiệm kỳ thật bùng nổ và thành công rực rỡ.

Xin được trân trọng công bố danh sách Ban Chủ nhiệm CLB Sống Đẹp nhiệm kỳ 2022 – 2023 gồm các đồng chí sau:

Đ/c Nguyễn Thị Phương Đông – Chủ nhiệm CLB.

Đ/c Đặng Ngọc Thanh – Phó Chủ nhiệm CLB.

Đ/c Vũ Quang Hùng – Phó Chủ nhiệm CLB.

Đ/c Đỗ Tấn Khan – Thành viên BCN CLB.

Đ/c Ngô Trúc Quỳnh – Thành viên BCN CLB.

Đ/c Phan Nguyễn Hoàng Ngân – Thành viên BCN CLB.

Đ/c Võ Thị Diễm Trang – Thành viên BCN CLB.

Đ/c Bùi Thị Xuân Quỳnh – Thành viên BCN CLB.

Đ/c Nguyễn Ngọc Anh Khoa – Thành viên BCN CLB.

 

Về phía Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường, CLB Sống Đẹp xin chân thành cảm ơn những đóng góp ý kiến, phát biểu chỉ đạo dành cho CLB. Với sự tham dự của 03 đồng chí:

Đ/c Đoàn Thiện Tài – Phó chủ tịch HSV Trường.

Đ/c Võ Quốc Việt – UV BTV Đoàn Trường, Phó chủ tịch HSV Trường.

Đ/c Bùi Đình Minh Phát – Phó ban Hoạt động phong trào HSV Trường.

Xin gửi lời cảm ơn đại diện các đơn vị Khoa/Viện và các CLB – Đội – Nhóm đã dành thời gian đến chung vui cùng Sống Đẹp và nhìn lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong suốt cuộc hành trình vừa qua.

Về phía CLB, BCN trân trọng gửi lời cảm ơn đến các anh chị cựu thành viên CLB đã hỗ trợ chúng em trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra Đại hội.

Và tất nhiên là không thể thiếu lời cảm ơn chân thành tới tất cả các Thành viên của “đại gia đình” Sống Đẹp đã sắp xếp thời gian đến tham gia và chung vui cùng Tân BCN mới của chúng ta.

Cùng xem lại và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!