5 năm cho một hành trình – 5 năm cho một tình yêu chờ đợi và 5 năm cho những ước mơ đã được cất cánh.

 

HÀNH TRÌNH XE ĐẠP” đã diễn ra với nhiều cung bật cảm xúc.

HÀNH TRÌNH XE ĐẠP” với mục đích giới thiệu một thành phố xanh – sạch – đẹp, nhằm giúp các bạn sinh viên, học sinh các em nhỏ có thể khám phá, du ngoạn, tham quan các địa điểm, di tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Đặc biệt hơn “HÀNH TRÌNH XE ĐẠP” còn mang trên mình một sứ mệnh với ý nghĩa nhân văn và cao đẹp:

Đó là đưa các em nhỏ – những trẻ em trên địa bàn Thạnh Lộc, những em là gia đình công nhân, có hoàn cảnh khó khăn có thể được dạo quanh, khám phá, trải nghiệm một Sài Gòn tươi đẹp.

Mang theo sứ mệnh ấy, CLB Kỹ Năng – Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh cùng Tuổi trẻ phường Thạnh Lộc Quận 12 đã tạo dựng nên một sân chơi, một chương trình đầy ý nghĩa cao đẹp để đem lại những niềm vui, những nụ cười, những ký ức đẹp của tuổi thơ hiện hữu trên nụ cười và trong tâm trí các em.

CLB Kỹ Năng – Nơi không chỉ có mình ta mà còn có những trái tim nhiệt huyết khác cùng “chung nhịp đập”. Ở đó bạn có thể bùng cháy hết mình, vui chơi hết sức, thỏa sức đam mê. CLB Kỹ Năng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả mọi người, cảm ơn các bạn đã theo dõi, quan tâm và đồng hành cùng Kỹ Năng đi hết chặng đường này.