(Tin về buổi trao học bổng trên các báo: Dân TríLao động xã hộiLao động)

Với mong muốn được đồng hành cùng sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, khích lệ các em trên chặng đường trau dồi tri thức, làm chủ tương lai, ngày 12/10/2017, Công ty Cổ phẩn Vinafco đã tổ chức trao học bổng Vinafco và tọa đàm cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên ngành Logistics.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Vinafco đã trao 8 suất học bổng cho sinh viên Khoa Kinh tế vận tải có thành tích xuất sắc, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty cổ phần giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog là một đối tác của Vinafco cũng dành tặng 2 suất học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Tổng Giám đốc Công ty CP Vinafco trao học bổng cho các em sinh viên xuất sắc

PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng, Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ

Tọa đàm cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên ngành Logictics

Sinh viên đặt nhiều câu hỏi thiết thực

Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên Trường được tham gia Tọa đàm cơ hội nghề nghiệp nhằm giải đáp thắc mắc liên quan đến cơ hội việc làm ngành logistics. Sinh viên bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến nhu cầu tuyển dụng, cũng như những tố chất & kỹ năng mà nhà tuyển dụng mong muốn tìm được ở ứng viên. Sinh viên còn đặt những câu hỏi chi tiết về đặc thù công việc Sales Logistics, Điều hành vận tải, Quản lý kho hàng…Từng câu hỏi của các em đã được đại diện các phòng ban của Vinafco trả lời chi tiết. Bà Lê Thị Kim Thư, Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ phần Vinafco đã nêu ra nhiều điểm nổi bật trong hoạt động nhân sự Vinafco như: Nhân viên được giao chỉ tiêu (KPI) gắn với chỉ tiêu (BSC) của Phòng/Công ty; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bộ năng lực chung gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh; hệ thống lương kết nối với thị trường; chế độ phúc lợi đầy đủ và trên luật; xây dựng training matrix.

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Vinafco (1987 – 2017) và 30 năm hình thành và phát triển Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM (18/5/1988-18/5/2018).