Ngày 10/9/2017, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Kinh tế vận tải kết hợp Đoàn Thanh niên Khoa đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội Tân sinh viên Khoa Kinh tế vận tải” dành cho các bạn tân sinh viên khoá 2017.

Có mặt tại Hội trường từ rất sớm, các bạn tân binh ai nấy đều hứng khởi chờ đợi từng tiết mục giới thiệu về chuyên ngành, bộ môn, tương lai phát triển từng ngành và về tổ chức Đoàn- Hội của chính khoa các bạn đang theo học.

Các bạn Tân Sinh viên Khoa Kinh tế vận tải nghe giới thiệu về ngành nghề và định hướng nghề nghiệp tương lai

Chưa dừng lại ở đó, sau phần giới thiệu và tìm hiểu, chương trình ngoài sân bắt đầu khởi động các gian hàng ẩm thực và trò chơi dân gian phục vụ các bạn. Đây là các gian hàng đến từ các sinh viên Khoá 2016, 2015 và 2014 như một màn chào sân ấn tượng dành tặng cho các Tân sinh viên trong những ngày đầu bước vào trường.

Gian hàng ẩm thực, trò chơi do chính các anh chị khóa trước chào đón các bạn Tân Sinh viên

Với cách tổ chức đổi mới, năng động, vui chơi hết mình của sinh viên Khoa Kinh tế vận tải, chương trình đã thu hút được gần 1000 sinh viên trong khoa tham gia.

 Rất nhiều trò chơi thú vị diễn ra trong ngày hội

Chương trình Ngày Hội Tân sinh viên Khoa Kinh tế vận tải là một trong những chương trình hấp dẫn mở đầu một năm hoạt động sôi nổi của Đoàn Khoa Kinh tế vận tải thu hút sự quan tâm chú ý của đa phần các bạn sinh viên trong Khoa và toàn trường.

Cùng chụp hình với khung Facebook và Instagram

Như một món quà ý nghĩa, Ban tổ chức hi vọng chương trình sẽ là cầu nối gắn kết các thành viên mới với các giảng viên Khoa, các anh chị đi trước và đặc biệt là phong trào Thanh niên, sinh viên sắp tới của Khoa Kinh tế vận tải.

(Tin và ảnh: Đoàn Khoa Kinh tế vận tải)