“SÁCH trong tay chúng ta là vàng, SÁCH trao tay cho các em thơ là VÔ GIÁ”

Thấu hiểu những khó khăn, thiệt thòi của nhiều trẻ em trong việc tiếp cận nguồn tài nguyên sách, các chiến sĩ của CLB Sách và Hành động GTS đã phát động chiến dịch “Tủ sách xanh cho em” nhằm kêu gọi cộng đồng tặng lại sách đã ngủ quên trên giá và tiếp nhận sự tài trợ của các nhà hảo tâm để gửi tặng các đầu sách đó cho các em nhỏ. Chương trình đã đi đến hồi kết với sự thành công ngoài mong đợi bởi sự nhiệt huyết và tấm lòng của các bạn trẻ. Dự án mong muốn lan tỏa cho đời thêm nhiều hành trình nhân văn nữa, đặc biệt là gieo thêm thật nhiều hạt mầm tri thức cho trẻ em Việt Nam – những mầm non đầy hy vọng.

Tiếp nối chiến dịch “Tủ sách xanh cho em 2022″, chuyến xe của chúng mình lại tiếp tục lăn bánh và dừng chân tại miền đất Châu Phú tỉnh An Giang. Để chuẩn bị cho chiến dịch “Tủ sách xanh cho em 2023”, CLB đã trải qua nhiều ngày hoạt động tích cực, các thành viên của dự án đã trực tiếp đặt bàn tại các cơ sở của trường để nhận sách quyên tặng. Và cũng đã nhận được quyên góp từ nhiều các bạn trẻ, nguồn sách quyên tặng mà CLB nhận được cũng rất đa dạng về thể loại.

Và bây giờ, hãy cùng chúng mình điểm lại những dấu ấn của chặng hành trình này nhé!

Đầu tiên, trong vỏn vẹn 11 ngày phát động quyên góp (từ ngày 11/07 – 22/07) chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên:

– Hơn 1250 đầu sách các loại.

– 8 triệu tiền mặt (được chuyển qua Momo và ngân hàng).

Nhà Sách đã dùng số tiền nhận được để mua hơn 1250 đầu sách (đều được chúng mình phân loại, thống kê và tuyển chọn những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi học sinh THCS.).

Vào ngày 24/07/2023, tất cả sách đã được đội hình chuyên “Sách mang tri thức” mang đến vùng đất đầy nắng và gió – tỉnh An Giang. Đội hình đã xây dựng thành công Thư viện xanh tại trường THCS Bình Mỹ – huyện Châu Phú – tỉnh An Giang.

Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, dự án rất cần sự đồng hành và ủng hộ của cộng đồng để chiến dịch “Tủ sách xanh cho em” ngày càng phát triển vững mạnh và lan tỏa rộng tình yêu thương đến với nhiều vùng miền trên mảnh đất hình chữ S thân thương.

Quyền lợi:

Đối với chiến sĩ Mùa hè xanh: 0,5 ngày tình nguyện

Đối với các bạn sinh viên: GCN tham gia chương trình “Tủ sách xanh cho em”

Danh sách sinh viên tham gia chương trình xem tại đây.

Các bạn sinh viên lưu ý, trong link GCN tham gia chương trình có 2 sheet, 1 sheet dành cho chiến sĩ mùa hè xanh không thường trực, 1 sheet dành cho các bạn sinh viên không đăng kí được chiến dịch “Mùa hè xanh 2023”. Các bạn để ý và xem cho đúng sheet nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về fanpage của CLB để chúng mình kịp thời giải quyết nha!

Thời hạn phản hồi: đến hết ngày 22/8/2023, sau ngày này chúng mình sẽ không nhận phản hồi nữa nhé!!!!