CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2022

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TỰ HÀO 2022

Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơiiii.

Vậy là sau gần 2 tuần “khai pháo”, chương trình Xuân tự hào thuộc chuỗi chương trình của chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 14 – Năm 2022 đã chính thức khép lại.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm chiến sĩ. Mang theo sứ mệnh cùng nhau lan tỏa niềm tự hào và tình yêu thương, các chiến sĩ Xuân tình nguyện đã trải qua những hoạt động online vô cùng ý nghĩa.

Ở chặng đầu tiên “TỰ HÀO TẾT VIỆT” với nhiều hình ảnh các chiến sĩ tham gia tình nguyện trên mọi mặt trận, nhất là trong công tác hỗ trợ phòng chống đại dịch Covid-19. Tất cả những hoạt động ấy đã mang đến rất nhiều cảm xúc, giúp chúng ta hiểu hơn và thêm trân trọng những điều mình đang có.

Tiếp bước hành trình đầu tiên, các chiến binh Xuân tự hào tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền kiến thức bổ ích về Tết và Đảng ở chặng 2 “XUÂN CÙNG ĐẢNG”.

Dưới đây là danh sách các chiến sĩ đã tham gia chặng 2 và danh sách hoàn thành chương trình “XUÂN TỰ HÀO”.

Link danh sách tham gia chặng 2: https://bitly.com.vn/gbtjdv

Link danh sách hoàn thành “Xuân tự hào”

Nếu có bất kỳ sai sót nào về chặng 2, vui lòng phản hồi về Link: https://forms.gle/39BAH6fHF4sdzEAQ9 trước 19 giờ ngày 30/01/2022.

Ban tổ chức “Xuân tự hào” xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị và các chiến sĩ đã đồng hành cùng nhau trong suốt quá trình chương trình diễn ra. Cuối cùng, chúc mọi người sức khoẻ, năm mới an lành và gặt hái được nhiều thành công.