Vậy là Cuộc thi ROBOCODE lần 2 – 2019 đã diễn ra một cách thành công và tốt đẹp. Đêm chung kết vừa qua đã diễn ra vào ngày 26/5/2019 tại Hội trường A quen thuộc như mùa 1. 

Sự cố gắng của các thí sinh và sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã góp phần lớn cho đêm chung kết vừa qua. 

Thay mặt cho tập thể Khoa Công nghệ thông tin, Ban tổ chức cuộc thi gửi lời cảm ơn chân thành đến 02 nhà tài trợ chính đã luôn đồng hành cùng với Khoa, sinh viên khoa Công nghệ thông tin trong suốt thời gian qua đó là:

– Công ty FPT Software

– và Công ty phần mềm TMA

Ban tổ chức cũng xin cảm ơn đại diện các Liên chi Đoàn, Liên chi Hội các khoa, đại diện các CLB – Đội – Nhóm của Nhà trường và các bạn sinh viên đã đến tham dự, cổ vũ cho chương trình.

Màn trình diễn của những chú ROBO được lập trình một cách thông minh của các thí sinh đã làm cho hội trường A nóng rực lên bằng những trận đấu nảy lửa và đầy kịch tính, đem về cho mình những chiến thắng vô cùng tuyệt vời. Và sau đây xin chúc mừng các thí sinh và các đội đã giành chiến thắng:

Về Giải đấu Đơn: 

– Giải Nhất thuộc về sinh viên Lâm Cao Sáng.

– Giải Nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Thanh.

– Giải Ba thuộc về sinh viên Trương Trung Hào.

– Giải Khuyến khích thuộc về sinh viên Nguyễn Hoàng Nhật Duy.

Về Giải đấu Đồng đội: 

– Giải Nhất thuộc về đội SH 2019 (gồm sinh viên Lâm Cao Sáng và sinh viên Trương Trung Hào).

– Giải Nhì thuộc về đội BotBungBu (gồm sinh viên Nguyễn Hoàng Nhật Duy và sinh viên Đoàn Gia Bảo).

Ban tổ chức rất mong các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và những bạn yêu thích lập trình hãy ủng hộ cuộc thi trong năm tới nhé!