Vào hồi 13g30 ngày 04/10/2020 vừa qua tại Hội trường K, cơ sở quận 12 của Nhà trường đã diễn ra một chương trình có ý nghĩa quan trọng với Đội Công tác xã hội. Đó chính là Đại hội đội viên nhiệm kỳ XII năm học 2020-2021.
Như vậy là chặng hành trình của nhiệm kỳ XI đã kết thúc, một nhiệm kỳ không phải là quá dài cũng không gọi là quá ngắn mà nó đủ để tất cả chúng ta có với nhau những kỷ niệm đặc biệt nhất. Đội xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người một nhiệm kỳ vừa qua đã luôn đồng hành cùng Đội.
Với sứ mệnh kế nhiệm “Chung tay góp lửa yêu thương” xin chúc mừng Tân Ban điều hành, những gương mặt sẽ đồng hành cùng Đội trong nhiệm kỳ sắp tới gồm có các bạn sau:
1. Đ/c Lê Phan Bảo Lâm – Đội trưởng.
2. Đ/c Nguyễn Đình Trung – Đội phó.
3. Đ/c Võ Thị Ánh Hồng – Đội phó – Phó ban hoạt động.
4. Đ/c Đỗ Nhật Linh – Trưởng ban nhân sự.
5. Đ/c Trần Văn Triều – Trưởng ban hoạt động.
6. Đ/c Nguyễn Chí Hải – Phó ban hoạt động.
7. Đ/c Trần Nữ Thuý Vy – Trưởng ban hậu cần.
8. Đ/c Trương Thuý Hà – Trưởng ban văn nghệ.
9. Đ/c Võ Vân Thảo – Trưởng ban thông tin tuyên truyền.
Gửi các anh chị – những người luôn luôn ở phía sau ủng hộ Đội. Dù là âm thầm theo dõi hay trực tiếp chỉ bảo thì anh chị vẫn quan tâm Đội, quan tâm tụi nhỏ, sẵn sàng giúp đỡ. Dù bận rộn công việc của bản thân anh chị vẫn luôn dành thời gian để đi cùng tụi nhỏ, đi cùng Đội khi có thể. Đội chúc anh chị sức khỏe, thành công, luôn hạnh phúc và vui vẻ.
Gửi Ban điều hành nhiệm kỳ XI. Giờ đây anh chị có thể thoải mái, chăm lo cho những ước mơ, những ấp ủ của riêng bản thân mình. Cảm ơn anh chị, nhiệm kỳ vừa qua đã cố gắng hết mình vì Đội, luôn lắng nghe chia sẻ những khó khăn của Đội viên. Chúc anh chị nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, thành công trên con đường riêng của bản thân.
Gửi áo xanh! Anh em nhà Xanh ơi, cảm ơn các bạn thật thật nhiều. Những con người luôn tràn đầy nhiệt huyết, luôn luôn sẵn sàng chạy chương trình cùng Đội, luôn đồng hành, ủng hộ và bên cạnh Đội. Hãy mãi như vậy nhé, dù là nhiệm kỳ nào đi chăng nữa, hãy cứ tràn đầy năng lượng, vui vẻ, vô tư. Đội sẽ luôn ở bên các bạn.
Gửi đến Ban Chấp hành Đoàn – Hội sinh viên Trường, Quý địa phương, Đội CTXH Trường bạn, Các CLB – Đội nhóm trong trường đã dành thời gian đến tham dự Đại Hội Của Đội, cùng Đội chứng kiến khoảnh khắc giao thoa của hai nhiệm kỳ. Cảm ơn đã tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ Đội trong công tác tổ chức các chương trình của Đội. Cảm ơn các đơn vị kết hợp cùng Đội trong các chương trình.
Đây cũng là món quà nho nhỏ mà Đội muốn gửi cho mọi người, những khoảnh khắc nghiêm túc trên bàn làm việc, những khoảnh khắc tươi cười, những hình ảnh đứng sau cánh cửa dõi mắt theo….