Tối ngày 21/6/2018 tại Hội trường A, cơ sở chính, vòng chung kết cuộc thi “The Everest Conquerors 2” năm 2018 do Câu lạc bộ Anh văn tổ chức đã diễn ra.

Cuộc thi đã diễn ra và thành công trong tốt đẹp, Ban tổ chức và Câu lạc bộ Anh Văn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên Trường, đặc biệt là Bộ môn Ngoại ngữ, Trung tâm Dữ liệu và Công nghệ thông tin, Phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên, Phòng Quản lý thiết bị đã tạo điều kiện, hỗ trợ trong công tác tổ chức cuộc thi.

Về phía các đơn vị tài trợ, Câu lạc bộ xin gửi lời cảm ơn Trung Tâm Anh Ngữ ULI đã đồng hành cùng CLB xuyên suốt cuộc thi và có những phần thưởng hết sức giá trị cho các thí sinh.

Đêm chung kết đã khép lại với giải Nhất thuộc về bạn Bùi Duy Khang, lớp CN15B, khoa Công nghệ thông tin. Chúc mừng bạn đã thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết.

Bây giờ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc thi và hy vọng các bạn hãy cùng ủng hộ Câu lạc bộ trong các cuộc thi sắp tới nhé! !!!

 

 

Fanpage của CLB: https://www.facebook.com/utengclub