Nhằm hưởng ứng công tác tình nguyện trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh 2022” và kết thúc chiến dịch mùa hè xanh tại mặt trận Phường Tân Thới Nhất, hôm nay chương trình “Ngày hội An toàn giao thông” đã diễn ra thành công.

Ngày hội được diễn ra với sự góp mặt của các đại biểu:

– Thiếu tá Lý Thị Trúc Vy, Cán bộ phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt, Công an TP.HCM.

– Bà: Huỳnh Ngọc Tố Loan, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường.

– Bà: Nguyễn Thị Kim Loan, Đảng ủy viên chính trị ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phường.

– Bà: Nguyễn Thị Ngọc Nga, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường.

– Bà: Trần Thị Hồng Nhung, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ phường.

– Đ/c Nguyễn Văn Bảy, Chủ tịch Hội Cựu chiến bình phường.

– Đ/c Phan Thị Ngọc Phương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định.

– Đ/c Nguyễn Minh Nghi, Đội trưởng mặt trận Phường Tân Thới Nhất Quận 12 của UTH.

– Đ/c Đỗ Ngọc Nghĩa, Đội phó mặt trận Phường Tân Thới Nhất Quận 12 của UTH.

Cùng với các thành viên Ban Chỉ đạo hè Phường, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và hơn 100 em thiếu nhi Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Tại ngày hội, các em thiếu nhi được tuyên truyền về những vi phạm phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông hiện nay như: Không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, vượt ẩu, điều khiển xe sau khi sử dụng rượu, bia, đi ngược chiều, chuyển làn không tín hiệu, vượt đèn đỏ,… Nguyên nhân chủ quan xuất phát từ sự thiếu ý thức của mỗi người khi tham gia giao thông.

Đảm bảo an toàn giao thông là mục tiêu chung của toàn xã hội. Để làm được điều này, cần sự ý thức, trách nhiệm và hành động cụ thể của từng cá nhân. Mỗi người hãy chung tay thực hiện an toàn giao thông để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh nhé!

Mỗi chiến sĩ có mặt và góp sức tại ngày hội đã góp phần to lớn tạo nên sự thành công của ngày hội, giúp cho các bạn thiếu nhi nhận thức đúng và đủ những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông. Xin chân thành cảm ơn toàn thể Ban chỉ huy chiến dịch Phường Tân Thới Nhất và các chiến sĩ Mùa hè xanh đã tạo nên thành công này.

Danh sách các chiến sĩ tham gia Ngày hội An toàn giao thông tải và xem tại đây.