Sáng ngày 31/07/2022, đội hình chuyên “Sách mang tri thức” đã tổ chức gian hàng triển lãm sách dành cho thiếu nhi trong khuôn khổ chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ và ngày hội sáng tạo vì môi trường xanh” tại Trường THCS Trần Quốc Toản 1.

Đây là chương trình do mặt trận Thành phố Thủ Đức tổ chức.

Trong không khí hân hoan, náo nhiệt của ngày hội, đội hình chuyên đã mang đến một không gian đọc sách cực mới lạ dành cho các em nhỏ.

Tiếp tục với sứ mệnh “Lan tỏa văn hóa đọc”, đội hình chuyên “Sách mang tri thức” đã mang đến cho gian hàng triển lãm hơn 300 đầu sách thiếu nhi, với hơn 50 đầu sách khác nhau, với mong muốn tạo một khoảng thời gian đọc sách và vui chơi dành cho các em nhỏ. Hy vọng các em sẽ có thêm nhiều hứng thú đọc sách hơn, và chủ động đọc sách mỗi ngày để tiếp thêm kiến thức.

Thông qua chương trình, xin chân thành cảm ơn các em nhỏ, các cô chú, các anh chị đã tạo điều kiện cho “Nhà Sách” tham gia chương trình đầy tính nhân văn và tốt đẹp này. Và đặc biệt hơn là cảm bạn thành viên CLB đã nhiệt tình, giúp đỡ nhau để tạo ra một chương trình ý nghĩa

Ta hãy nhìn lại những khoảnh khắc mà chính “Nhà Sách” đã tạo lên nào !!!