Vòng chung kết “LINE FOLLOWER ROBOT“- Cuộc thi chế tạo robot dò line do Khoa Điện – Điện tử viễn thông tổ chức đã diễn ra một cách suôn sẻ và đem lại những phút giây gây cấn, hào hứng cho khán giả.

Xin chúc mừng các đội thi đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để đạt những giải thưởng vô cùng hấp dẫn của chương trình:

Giải Nhất thuộc về đội TURTLE – Chú robot siêu tốc độ, hoàn thành đường đua chỉ trong tích tắc.

Giải Nhì thuộc về đội BÍ ĐỎ – Chậm mà chắc là tiêu chí hàng đầu của độ. Ngoài ra đây cũng là team được lòng biết bao khán giả tham gia cổ vũ.

Giải Ba thuộc về đội NERD GANG – Hoà vào sa hình và chiến thắng đội bạn một cách ngoạn mục.

 

Ban tổ chức cũng xin chúc mừng đội thi ERROR 404 đã giành được giải thưởng TEAM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT. Tuy chưa đủ giỏi để đánh bại các đối thủ nhưng chắc chắn các thành viên của team là những người truyền cảm hứng nghiên cứu khoa học công nghệ mạnh mẽ nhất cho cộng đồng hiện nay.

Ban tổ chức mong rằng các đội chơi tiếp tục phát huy tinh thần học tập và nghiên cứu khoa học để phong trào học thuật của Khoa cũng như toàn trường ngày một lớn mạnh, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Khoa Điện – Điện tử viễn thông chúc tất cả các bạn sinh viên có một mùa thi thật may mắn và đạt được nhiều thành tích tốt!