Các thành viên của Gia đình Sống Đẹp ơi !!!!!

Các bạn đã hết mệt cả chưa nè? Có ai công nhận với Ad là mặc dù mệt nhưng mà rất rất vui và hạnh phúc hơm ?? Comment nhè nhẹ cho Ad thấy cánh tay của các bạn đi nào !

Sau hơn 01 tháng dày công chuẩn bị thì “Hành trình nhân ái” của CLB Sống Đẹp cũng đã diễn ra một cách trơn tru và trọn vẹn nhất có thể đúng không cả nhà.

Chúng mình cùng điểm lại một tí nhé !

Có lẽ chúng ta đã quen với việc đi bus hay xe máy khi lên Đại học đúng không nè ? Đến với “Hành trình nhân ái” chúng mình đã để các bạn được tìm lại “tuổi thơ” với những tháng ngày rong ruổi trên chiếc xe đạp thân yêu cùng “lũ bạn”, rong chơi qua khắp nẻo đường, ngõ ngách. Phải nói là thật sự cảm thấy nể phục các bạn đi xe đạp lắm lắm luôn, không phải là 2 km hay 3 km mà là cả một chặng đường dài hàng chục km.

Bằng một trái tim nồng cháy, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ mà các bạn đã mang đến cho các bạn nhỏ ở trung tâm trẻ em khiếm thị Nhật Hồng, làng thiếu niên SOS, các cụ già ở viện dưỡng lão sự lạc quan yêu đời, phần nào cũng giúp họ có thêm niềm vui trong cuộc sống. Những nụ cười hồn nhiên, ngây thơ, trong trẻo ấy cũng giúp chúng ta “xua” đi cái mệt suốt quãng đường dài.

Cuối cùng chúng ta cùng dừng chân tại đêm lửa trại quây quần, sum vầy bên nhau, trải qua cung bậc cảm xúc lẫn lộn và còn được “thưởng thức” chơi team building ở cái khung cảnh đêm khuya mờ mờ ảo ảo như “phim hành động” thì còn gì tuyệt vời hơn thế này nữa đúng hơm cả nhà ?

Một chút nhiệt huyết, một chút sâu lắng một chút sôi động, một chút yêu thương, một chút ấm áp đã tạo nên một “Hành trình nhân ái” đầy ý nghĩa, thành công tốt đẹp.

À mà nè! Ad hỏi nhỏ: “Có bạn nào tìm được ý trung nhân, hay crush của mình sau HTNA chưa ? hí hí ?”

Lời cuối cùng, xin cảm ơn các anh chị, bạn bè gần xa, các mạnh thường quân đã ủng hộ, giúp đỡ CLB trong suốt hành trình. Đặc biệt BTC xin cảm ơn các anh, chị ekip đã giành thời gian quý báu của mình cùng chúng em tạo nên một chương trình tuyệt vời để tất cả mọi người có những phút giây đáng nhớ bên nhau. Gửi lời cảm ơn tới các Sder đã cháy hết mình trong chương trình vừa qua. Hẹn mọi người ở những chương trình sắp tới nhé!